Công an trích xuất camera tìm người xịt sơn nhà cựu Viện phó VKS

Sau khi bị ném chất bẩn, xịt sơn đen lên cổng, gia đình ông Nguyễn Hữu Linh đã thuê 2 công nhân đến dọn dẹp, sơn lại.

Sau khi bị ném chất bẩn, xịt sơn đen lên cổng, gia đình ông Nguyễn Hữu Linh đã thuê 2 công nhân đến dọn dẹp, sơn lại.
 

Hai công nhân được chủ nhà thuê đến dọn mắm ruốc, rác thải do người lạ ném vào nhà cựu Viện phó VKSND Đà Nẵng. Dòng chữ trên cửa được sơn lấp lại.

Chiều 6/4, tại nhà cựu Viện phó VKSND Đà Nẵng (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng), hai công nhân đang dọn dẹp chất bẩn, sơn mới lại cổng sắt phía trước.

Dòng chữ "Ấ DÂM", bị ai đó xịt bằng sơn đen lên cổng sắt đã được sơn lấp, nhiều chất bẩn như; bao rác, mắm ruốc, dầu nhớt được dọn dẹp sạch sẽ.

Một công nhân cho hay, mắm ruốc hôi thối, nhiều rác bị ai đó ném vào tận trong nhà phải dọn thời gian lâu. Cổng sắt bị xịt sơn đen nên phải phun lại sơn trắng toàn bộ cổng chứ không tẩy được. “Sau khi sơn phủ màu xong, rồi phun một lớp bóng nữa”, thợ sơn này nói.

Theo ghi nhận của PV, mấy ngày nay do biết được ông Linh là người sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư ở Sài Gòn, dân mạng đã nhanh chóng tìm ra nhà riêng của ông, nhiều bạn trẻ tìm đến để check-in nên chiều (6/4) biển số nhà này cũng đã được tháo ra.

Công an trích xuất camera tìm người xịt sơn nhà cựu Viện phó VKS-1
Cổng sắt nhà ông Nguyễn Hữu Linh ở (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) được sơn mới lại. Ảnh: Tiến Đạt.

Hàng xóm gần nhà vị cựu Viện phó VKSND này cho biết, đa số người đến chụp ảnh trước cổng nhà là học sinh, các bạn trẻ, càng về đêm càng đông. “một số xe du lịch cũng chở khách đi qua xem”, hàng xóm này nói.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, một số bạn trẻ kêu gọi lên án hành vi của ông Linh. Tuy nhiên sự việc đã bị đẩy đi xa hơn khi ai đó ném chất bẩn, viết bậy lên cổng nhà, khiến người thân ông Linh bị khủng bố tinh thần.

Trước sự việc trên lãnh đạo Công an quận Hải Châu đã gọi điện yêu cầu Công an phường Thạch Thang đến xác minh sự việc. Lãnh đạo Công an quận Hải Châu khẳng định hành vi xịt sơn, tạt chất bẩn lên cổng ngôi nhà trên là sai.

Một người dân cạnh nhà ông Linh cho biết, sáng 6/4, công an đã đến nhà ông xin trích xuất camera để tìm người gây ra sự việc trên. Nhà ông Linh và hàng xóm có khá nhiều camera an ninh.

Công an trích xuất camera tìm người xịt sơn nhà cựu Viện phó VKS-2Cổng ngôi nhà ông Linh thường xuyên xuất hiện bị ai đó xịt sơn, bôi bẩn. Ảnh: Đ.N.

Luật sư Lê Cao (Đoàn luật sư TP Đà Nẵng) khẳng định hành vi của ông Linh với cháu bé trong thang máy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Nếu có tội, cơ quan chức năng sẽ xử lý người dâm ô cháu bé theo luật định.

Dù thế nào thì những người thân của ông ta không liên quan đến vụ việc xảy ra ở Sài Gòn. Do đó, hành vi xịt sơn, tạt chất bẩn vào cổng ngôi nhà trên là vi phạm pháp luật.

Ông nói thêm nếu cơ quan xác định được ai tạt sơn thì người này sẽ xử phạt hành chính theo Nghị định 167.

"Ngoài ra, nếu tài sản bị cố ý hủy hoại, làm hư hỏng trên 2 triệu đồng thì còn có thể bị truy tố trách nhiệm hình sự theo Điều 178 Bộ luật hình sự 2015", luật sư Lê Cao nói.

Việc ông Nguyễn Hữu Linh (Đà Nẵng) có hành động sàm sỡ bé gái trong thang máy khiến cư dân nơi xảy ra sự việc bức xúc. Họ nói gì sau sự việc trên?
 


Theo Zing


sàm sỡ bé gái

thang máy

Xâm hại trẻ em

dâm ô trẻ em

thang máy chung cư


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.