Công an vào cuộc làm rõ vụ cô gái nghi bị đánh ghen, lột đồ tại quán cà phê

Liên quan tới đoạn clip đánh ghen được phát tán trên MXH tối 16/9, lãnh đạo chính quyền địa phương cho biết công an đang vào cuộc điều tra.

Đêm 16/9, mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh tại một quán cà phê trên địa bàn huyện Ba Vì, Hà Nội thu hút sự quan tâm lớn của dư luận.

Công an vào cuộc làm rõ vụ cô gái nghi bị đánh ghen, lột đồ tại quán cà phê-1

Quán cafe nơi xảy ra sự việc.

Theo nội dung trong đoạn clip, 1 nhóm gồm 3 đến 4 người phụ nữ lao vào đánh 1 cô gái và liên tục quát mắng "Con này... 2 đứa con tao đang ở nhà nhá...". Vừa chửi, một người phụ nữ mặc bộ quần áo màu đỏ vừa dùng dép đánh liên tiếp vào mặt cô gái. Không chỉ thế, nhóm phụ nữ này còn lột đồ của cô gái.

Thời điểm xảy ra vụ việc tại quán có một số người vào can ngăn nhưng trước thái độ hung hăng của những người phụ nữ nên không ai ngăn cản được.

Công an vào cuộc làm rõ vụ cô gái nghi bị đánh ghen, lột đồ tại quán cà phê-2

Ảnh cắt từ clip.

Sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến dư luận có nhiều phản ứng trái chiều. Trước sự việc trên sáng 17/9, trao đổi với PV, lãnh đạo Đảng ủy xã Cẩm Lĩnh (huyện Ba Vì) cho biết, hiện chính quyền địa phương đã nắm được sự việc trên và công an đang vào cuộc điều tra, làm rõ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-noi-cong-an-vao-cuoc-lam-ro-vu-co-gai-nghi-bi-danh-ghen-lot-do-tai-quan-ca-phe-162201709103552481.htm

đánh ghen

ngoại tình


Người đàn ông bị đánh hội đồng dã man tại cây xăng
Công an thành phố Lai Châu đang điều tra vụ việc người đàn ông bị đánh hội đồng dã man ở một cây xăng trên địa bàn. Người dân và cộng đồng mạng rất bất bình về tính côn đồ, hung hãn của nhóm người sau khi clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.