Cụ già 75 tuổi rơi từ tầng 6 xuống đất tử vong ở Sài Gòn

Nhiều người nghe tiếng động mạnh nên đi xung quanh kiểm tra thì hốt hoảng phát hiện cụ bà 75 tuổi đã tử vong trong bồn cây cảnh dưới chung cư.

Nhiều người nghe tiếng động mạnh nên đi xung quanh kiểm tra thì hốt hoảng phát hiện cụ bà 75 tuổi đã tử vong trong bồn cây cảnh dưới chung cư.

Chiều 28/3, Công an quận 2 đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tiến hành phong toả hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và điều tra nguyên nhân tử vong của 1 cụ bà xảy ra trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, khoảng 11h00 trưa ngày 28/3, người dân sống tại lô N của chung cư Bình Khánh, phường An Phú, quận 2, TP.HCM nghe tiếng động mạnh nên chạy đến kiểm tra thì hốt hoảng phát hiện 1 cụ bà nằm thoi thóp ngay khu vực bồn cây cảnh trong khuôn viên chung cư.

Cụ già 75 tuổi rơi từ tầng 6 xuống đất tử vong ở Sài Gòn - Ảnh 1.

Chung cư nơi xảy ra sự việc

Nhiều người trong chung cư phát hiện vụ việc nhanh chóng đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng người này đã tử vong.

Bước đầu, danh tính nạn nhân được xác định tên N. (75 tuổi), sống tại lầu 6 thuộc lô N của chung cư trên.

Cụ già 75 tuổi rơi từ tầng 6 xuống đất tử vong ở Sài Gòn - Ảnh 2.

Bồn xây nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Theo người thân của nạn nhân cho biết, bà N. sống ở đây với đứa cháu ngoại và gần đây có biểu hiện buồn bã. Sáng nay, bà được gia đình đưa đi khám bệnh. Đến trưa thì xảy ra sự việc trên.

Theo Thời Đại

tử vong

chung cư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.