Đại gia phủ nhận “sàm sỡ” nữ hành khách trên máy bay, lý giải do bị té trượt

Ông Vũ Anh Cường cho rằng, việc chạm tay vào người nữ hành khách trên chuyến bay của Vietnam Airlines vào ngày 26/7 là do bị "té trượt.

Ông Vũ Anh Cường cho rằng, việc chạm tay vào người nữ hành khách trên chuyến bay của Vietnam Airlines vào ngày 26/7 là do bị "té trượt, bám vào thành ghế" và phủ nhận việc sàm sỡ.

Đại gia phủ nhận sàm sỡ” nữ hành khách trên máy bay, lý giải do bị té trượt-1

Hành khách Vũ Anh Cường - Ảnh: E.B.

Chiều 26/7, trên chuyến bay VN253 từ Hà Nội đi TP.HCM của Vietnam Airlines, một nam hành khách ngồi ở hạng ghế thương gia, bị cơ trưởng chuyến bay quyết định từ chối phục vụ, do bị cáo buộc “sờ vào người khách nữ”.

Theo thông tin từ biên bản được lập, hành khách này là ông Vũ Anh Cường, ngồi ghế 6D.

Ông Cường là người đại diện pháp luật Công ty TNHH thế kỷ 21 Bình Trưng Tây (Việt Nam), có trụ sở tại TP Hồ Chí Minh, hoạt động chính trong lĩnh vực “Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê”.

Trao đổi với PV vào trưa 28/7, ông Vũ Anh Cường xác nhận, mình chính là nam hành khách liên quan đến "lùm xùm" trên chuyến bay của Vietnam Airlines mà báo chí đang phản ánh.

Theo ông Cường, sự việc không phải như một số thông tin trên báo chí và đây chỉ là sự hiểu lầm.

Kể lại sự việc, ông Cường cho hay, hôm đó, ông có đi công tác ra Hà Nội và khi lên máy bay, do sát giờ bay nên vội vã, bị vấp ngã.

"Hôm đó, tôi lên vội máy bay, sắp tới giờ bay nên bị vấp ngã, bám vào thành ghế và có một đôi nam nữ có thể là vợ chồng ngoài 30 tuổi ngồi hàng ghế giữa.

Do đường đi trên máy bay nhỏ, bị té, tôi bám vào thành ghế nên có thể chạm vào người ta chứ đâu có phải làm gì đâu. 

Việc bảo tôi lần dần tay xuống là không có. Vợ chồng người ta ngồi cạnh nhau, ai làm chuyện đó được", ông Cường nói.

Vị đại gia bất động sản này giải thích thêm: "Khi tôi té trượt, bám vào thành ghế thì người ta cũng nghĩ mình làm cái gì. Theo phản xạ của người phụ nữ khi thấy có người té ngã vào nhưng đâu có phải như vậy.

Ở đây, hai vợ chồng người ta ngồi cạnh nhau nên làm sao mình dám làm việc đó. Thứ nữa, máy bay gần bay rồi và tiếp viên đứng đầy thì ai đi làm cái gì mà sàm sỡ. Tôi xin lỗi là tôi có đi bia ôm cũng không làm chuyện đó chứ đừng nói đi máy bay".

Khi được hỏi về thông tin cho rằng, ông có biểu hiện say rượu, ông Cường thừa nhận, trưa đó có uống "một hai ly nhưng đâu có say".

"Tôi không có làm gì hết và tôi xin lỗi. Người chồng ngồi đó, cũng có làm gì đâu. Vietnam Airlines quảng cáo an toàn bay nên giờ tôi bị cái nạn. Trời ơi, từ sàm sỡ, giết chết con người ta...", ông Cường chia sẻ.

Nam hành khách này cho biết thêm, ông sẽ cố gắng gặp lại vợ chồng nữ hành khách bị ông té ngã vào để có đính chính trên báo chí.

Vị hành khách này cũng phủ nhận việc "sờ" vào nữ tiếp viên trưởng chuyến bay khi giải quyết sự việc và thông tin, hiện tại, các cơ quan chức năng vẫn chưa có liên hệ gì với ông để giải quyết vụ việc.

Trước đó, Giám đốc Cảng vụ Hàng không miền Bắc Trần Hoài Phương cho biết, Cảng vụ đã nhận được báo cáo về vụ việc và đầu tuần tới sẽ mời các bên liên quan gồm hành khách thương gia và nữ hành khách lên làm việc.

Hiện Cảng vụ đã làm việc với Vietnam Airlines, lực lượng an ninh và xem xét hồ sơ bản tường trình của các bên liên quan.
 

 

Theo Trí Thức Trẻ


hành khách trên máy bay

sàm sỡ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.