Vụ cô gái bị sàm sỡ trên máy bay Vietnam Airlines: Khách thương gia là đại gia bất động sản

Vị đại gia say xỉn, sàm sỡ cô gái trong khoang hạng thương gia của máy bay Vietnam Airlines là giám đốc công ty BĐS Đ.L.

Vị đại gia say xỉn, sàm sỡ cô gái trong khoang hạng thương gia của máy bay Vietnam Airlines là giám đốc công ty BĐS Đ.L. Công ty này thời gian qua nhiều lần bị phản ánh có hành vi lập chiêu trò nhằm chiếm dụng tiền.

Vụ việc cô gái bị người đàn ông sàm sỡ trên khoang hành khách hạng thương gia của máy bay Vietnam Airlines xảy ra khiến dư luận hết sức bất bình. Liên quan đến sự việc, danh tính của người đàn ông có hành vi quấy rối đã được tiết lộ.

Theo thông tin trên VTC News, vị khách thương gia này tên là Vũ Anh Cường, là Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Đ.L. Đây là công ty chuyên về bất động sản.

Ông Vũ Anh Cường đi chuyến bay ngày 26/7, vào hồi 14h45, từ Hà Nội đi TP.HCM, ghế ngồi số 6D. Vị đại gia bất động sản được cho là khách hàng thường xuyên của hạng thượng gia.

Được biết, Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Đ.L nổi tiếng trong lĩnh vực bất động sản. Tuy nhiên, nhiều năm nay, đơn vị này liên tục bị khách hàng tố không phải là chủ đầu tư dự án, bán đất nền kiểu "vịt trời", lập chiêu trò để chiếm dụng tiền dưới dạng hợp đồng góp vốn.

Vụ cô gái bị sàm sỡ trên máy bay Vietnam Airlines: Khách thương gia là đại gia bất động sản-1

Hành khách Vũ Anh Cường được xác định là ông chủ của bất động sản Đ.L.

Trước đó theo thông tin trên báo Giao thông, chiều 26/7, trên khoang hạng thương gia chuyến bay VN253 từ Hà Nội đi TP.HCM của Vietnam Airline, 1 nữ hành khách đã bị 1 người đàn ông có biểu hiện say xỉn sàm sỡ, quấy rối.

Theo lời nữ hành khách này, vị khách sàm sỡ kia còn doạ tiếp viên về việc ông ta có quan hệ với một ai đó có chức sắc, tuy nhiên, phi hành đoàn vẫn kiên quyết từ chối phục vụ và yêu cầu vị này ra khỏi tàu bay.

Vụ cô gái bị sàm sỡ trên máy bay Vietnam Airlines: Khách thương gia là đại gia bất động sản-2

Nhân viên hàng không yêu cầu nam hành khách say xỉn, có hành vi sàm sỡ khách đi cùng rời khỏi máy bay

Theo Thông tư số 13/2019 của Bộ GTVT quy định chi tiết chương trình an ninh hàng không và kiểm soát chất lượng an ninh hàng không VN chính thức có hiệu lực từ 1/6/2019, khách say rượu bia sẽ không được đi máy bay.

Cụ thể, thông tư của Bộ GTVT quy định rõ về việc kiểm tra, giám sát an ninh hàng không đối với hành khách bị mất khả năng làm chủ hành vi (gồm mất khả năng làm chủ hành vi do bị bệnh tâm thần; Mất khả năng làm chủ hành vi do sử dụng rượu, bia hoặc các chất kích thích).

Trường hợp khách bị mất khả năng làm chủ hành vi do sử dụng rượu, bia hoặc các chất kích thích sẽ không được chấp nhận chuyên chở. Đối với hành khách bị bệnh tâm thần, việc chuyên chở do đại diện hãng hàng không đánh giá và quyết định.
 


Theo Nhịp sống Việt


hành khách trên máy bay

sàm sỡ

say rượu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.