Đặng Văn Lâm: 'Thua ngay giây cuối cùng, thực sự tiếc nuối'

Thủ môn Đặng Văn Lâm tiếc nuối khi để thủng lưới ở pha bóng cuối cùng của trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Iraq.

"Chắc chắn đây là trận thua rất tiếc nuối, thời gian hiệp 2 chỉ còn tính bằng giây thôi. Đội tuyển Việt Nam đã cố gắng hết mình khi phải chơi với áp lực lớn từ đội bạn. Chúng ta đã thua ngay giây cuối cùng, thực sự cá nhân tôi rất tiếc nuối", thủ thành Đặng Văn Lâm trả lời sau trận đấu.

Đội tuyển Việt Nam thua Iraq.

Đội tuyển Việt Nam chạm trán đối thủ mạnh nhất ở bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2026 là đội tuyển Iraq. Trong hiệp 1, thầy trò HLV Troussier phải hứng chịu nhiều sức ép và suýt chút nữa để thua khi đối thủ có cơ hội ghi bàn. Nhưng trong hiệp 2, điều chỉnh của nhà cầm quân người Pháp phát huy tác dụng. Đội tuyển Việt Nam đã tiếp cận được khung thành đối phương.

Đặng Văn Lâm: Thua ngay giây cuối cùng, thực sự tiếc nuối-1
Đặng Văn Lâm chơi ấn tượng. Ảnh: Kim Chi.

Nhưng ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, đội tuyển Việt Nam lại để thua trong một tình huống tưởng chừng không mấy nguy hiểm. Bayesh tạt bóng để Mohanad Ali đánh đầu ấn định chiến thắng 1-0 cho đội tuyển Iraq. Kết quả này có phần nghiệt ngã với đội tuyển Việt Nam sau 90 phút chơi bóng đầy nỗ lực.

Trong đội hình xuất phát, HLV Troussier sử dụng nhiều cầu thủ trẻ như Minh Trọng, Tuấn Tài và Thái Sơn. Sang hiệp 2, ông đặt niềm tin vào Thái Sơn, Đình Bắc và Khuất Văn Khang. Nhóm cầu thủ này có đóng góp lớn vào lối chơi của đội tuyển Việt Nam.

"Đối với các cầu thủ trẻ, hôm nay là trải nghiệm rất tốt cho tương lai của họ. Nếu các cầu thủ trẻ vượt qua được thất bại, các bạn sẽ trưởng thành hơn trong tương lai. Tôi mong họ cố gắng đứng dậy sau thất bại, cố gắng sửa sai, lắng nghe HLV chi bảo", Văn Lâm nói thêm.

Cá nhân Đặng Văn Lâm có một trận đấu tốt. Trong hiệp 1, anh có 3 pha cứu thua quan trọng và 2 trong số đó là những cú sút nguy hiểm của Jasim. Sang hiệp 2, thủ thành sinh năm 1993 có thêm 2 lần giải nguy cho khung thành của đội tuyển Việt Nam.

Theo VTC news

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/dang-van-lam-thua-ngay-giay-cuoi-cung-thuc-su-tiec-nuoi-ar835645.html?fbclid=IwAR01JIgR9DDEm6vsA021szqJkQmIS3hws7Pt1b8XQaVswSYAq4UE9q32kSI

Đội tuyển Việt Nam

Đặng Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.