Danh tính 5 nạn nhân tử vong trong vụ ô tô 7 chỗ rơi xuống sông sau va chạm xe máy trong đêm

Chiếc xe ô tô va chạm với xe máy trên cầu treo rồi lao xuống sông trong đêm tối. Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra ở huyện Thanh Chương (Nghệ An) đã khiến 5 người tử vong.

Sáng 5/10, Công an huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, đã xác định được danh tính 5 người tử vong trong vụ TNGT giữa xe ô tô và xe máy ở cầu treo sông Giăng tối hôm qua.

Danh tính 5 nạn nhân xấu số được xác định là: Nguyễn Thế Tuấn (SN 1980, trú tại xóm Nho Xuân), Lê Đình Anh (SN 1983 trú tại xóm Nho Tân, Thanh Nho), Lê Đình Quyết (SN 1973, xóm Nho Liên, Thanh Nho) và Hoàng Anh Tuấn (SN 1992, xóm Liên Khai, Thanh Liên) và Đào Văn Nam (trú tại xóm Liên Khai, Thanh Liên), đều thuộc huyện Thanh Chương, Nghệ An.

Danh tính 5 nạn nhân tử vong trong vụ ô tô 7 chỗ rơi xuống sông sau va chạm xe máy trong đêm-1

Thi thể các nạn nhân được tìm thấy

Cụ thể, vào khoảng 19h50 ngày 4/10, trên cầu Sông Giăng, Nguyễn Thế Tuấn điều khiển ô tô 7 chỗ nhãn hiệu Ford Everest BKS 30A-93.553 chở theo Lê Đình Anh và anh Lê Đình Quyết.

Khi đi qua cầu sông Giăng thì va chạm với xe mô tô Honda AirBlade BKS 72G1-135.79 do Đào Văn Nam chở theo Hoàng Anh Tuấn. Hậu quả, xe ô tô rơi xuống sông Giăng, Đào Văn Nam tử vong khi đi cấp cứu.

Đến khoảng 22h30 cùng ngày, lực lượng cứu hộ đã trục vớt thành công chiếc ô tô, 3 nạn nhân trong xe đều đã tử vong; thi thể nạn nhân thứ 4 cũng được tìm thấy sau đó không lâu.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/danh-tinh-5-nan-nhan-tu-vong-trong-vu-o-to-7-cho-roi-xuong-song-sau-va-cham-xe-may-trong-dem-162200510081600207.htm

tử vong

tai nạn giao thông


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.