Đến ăn nhậu rồi hành hung, bắt nhân viên nhà hàng đứng xếp hàng để đánh

Nhóm người sau khi ăn nhậu, đã yêu cầu nhiều nhân viên nhà hàng xếp hàng để đánh.

XEM CLIP:

Ngày 7/4, nguồn tin từ Công an huyện Đức Trọng, Lâm Đồng cho biết, đã chỉ đạo Công an thị trấn Liên Nghĩa mời nhiều người liên quan đến vụ việc xô xát tại một nhà hàng.

 

Theo thông tin ban đầu, ngày 5/4 vừa qua, T.S.K. đến một nhà hàng ở thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng để ăn nhậu. Sau khi nhậu xong K. đi lấy xe nhưng không thấy nên đã đánh bảo vệ của nhà hàng.

Thấy vậy nhiều nhân viên phục vụ ra can ngăn và xảy ra xô xát. Sau đó, K. gọi nhiều đàn em đến nhà hàng để đánh lại những nhân viên nói trên.

Đến ăn nhậu rồi hành hung, bắt nhân viên nhà hàng đứng xếp hàng để đánh-1

Nhóm gây rối tại nhà hàng (ảnh bắt từ clip)

Tối 6/4, K. cùng 10 người đến nhà hàng này ăn nhậu. Tại đây một lần nữa, nhóm của K. đánh đập nhiều nhân viên của nhà hàng.

Qua trích xuất hình ảnh camera của nhà hàng cho thấy, khi một nam nhân viên ra phục vụ thì bất ngờ bị một người phụ nữ mặc đồ chống nắng, đội nón bảo hiểm đi cùng với nhóm của K. đánh tới tấp.

Ngay sau đó hàng chục thanh niên xăm trổ đang ngồi ăn nhậu lao vào tấn công nam phục vụ này.

Lúc nhân viên này bỏ chạy vào trong bếp, nhóm của K. lao vào yêu cầu tất cả nhân viên đứng xếp hàng trước quầy thu ngân để cho nhóm của K. mặc sức tấn công.

Nhận tin báo của người dân, Công an thị trấn Liên Nghĩa đã điều cán bộ đến hiện trường. Lúc này nhóm của K. mới chịu rời khỏi quán.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thuong-de-o-lam-dong-bat-nhan-vien-nha-hang-dung-xep-hang-de-danh-2006768.html?fbclid=IwAR3pORdygEOZ5_PPz1Z_j25rZXdnvIcJot8UKBKuJ21rDbkWhczQ4pKZ5RM

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.