"Điểm đen ùn tắc" Ngã Tư Sở ra sao trong buổi sáng đầu tuần sau khi Hà Nội phân luồng giao thông mới?

Nút giao Ngã Tư Sở - Trường Chinh đã thông thoáng hơn trong giờ cao điểm sáng đầu tuần, sau khi Hà Nội tổ chức thí điểm phân luồng giao thông mới.

Từ ngày 18/6,  UBND TP Hà Nội thí điểm phân luồng lại một số nút giao hay ùn tắc sau gần một tháng tổ chức đếm phương tiện. 

Sở GTVT Hà Nội quyết định phân luồng tổ chức giao thông tại nút giao thông Ngã Tư Sở và 3 nút giao thông khác, gồm: Hoàng Minh Giám - Trần Duy Hưng; Hoàng Minh Giám - Nguyễn Thị Thập; Tố Hữu - Vũ Trọng Khánh.

Trong ngày đầu tuần, cơ bản các "điểm đen" đã thông thoáng hơn nhưng hiện tượng ùn tắc vẫn diễn ra tại một số tuyến đường dẫn.

Đường phố Hà Nội thông thoáng trong buổi sáng đầu tuần tổ chức lại giao thông

Điểm đen ùn tắc Ngã Tư Sở ra sao trong buổi sáng đầu tuần sau khi Hà Nội phân luồng giao thông mới?-1
Toàn cảnh nút giao Ngã Tư Sở.

Điểm đen ùn tắc Ngã Tư Sở ra sao trong buổi sáng đầu tuần sau khi Hà Nội phân luồng giao thông mới?-2
Cụ thể, đối với nút giao Ngã Tư Sở, phương án phân luồng sẽ cấm phương tiện đi thẳng, rẽ trái dưới gầm cầu Ngã Tư Sở theo hướng Nguyễn Trãi đi Tây Sơn, đường Láng. Phương tiện sẽ phải rẽ phải ở Trường Chinh sau đó quay đầu ở điểm mở cách Ngã Tư Sở 700 m và rẽ phải đi Tây Sơn hoặc đi thẳng để sang đường Láng.

Điểm đen ùn tắc Ngã Tư Sở ra sao trong buổi sáng đầu tuần sau khi Hà Nội phân luồng giao thông mới?-3
Theo phương án phân luồng mới này, hướng Trường Chinh - Láng đã thông thoáng hơn trong giờ cao điểm sáng nay.

Điểm đen ùn tắc Ngã Tư Sở ra sao trong buổi sáng đầu tuần sau khi Hà Nội phân luồng giao thông mới?-4Điểm đen ùn tắc Ngã Tư Sở ra sao trong buổi sáng đầu tuần sau khi Hà Nội phân luồng giao thông mới?-5
Tuy nhiên hướng đường Nguyễn Trãi - Tây Sơn dẫn lên cầu vượt ghi nhận vẫn còn ùn tắc kéo dài.

Điểm đen ùn tắc Ngã Tư Sở ra sao trong buổi sáng đầu tuần sau khi Hà Nội phân luồng giao thông mới?-6
Các phương tiện ken kín đặc không một khoảng trống thời điểm 7h30.

Điểm đen ùn tắc Ngã Tư Sở ra sao trong buổi sáng đầu tuần sau khi Hà Nội phân luồng giao thông mới?-7
Đường Nguyễn Trãi hướng đi Ngã Tư Sở - Tây Sơn - Trường Chinh cũng xảy ra tình trạng ùn tắc nhưng không quá nghiêm trọng, các phương tiện vẫn có thể di chuyển nhưng khá chậm.

Điểm đen ùn tắc Ngã Tư Sở ra sao trong buổi sáng đầu tuần sau khi Hà Nội phân luồng giao thông mới?-8
Lực lượng chức năng đã có mặt từ sáng sớm để phân luồng theo phương án mới. Dự kiến sau ngày 2/7 lực lượng chức năng sẽ tổ chức đánh giá, đưa ra phương án cho thời gian tiếp theo.

Điểm đen ùn tắc Ngã Tư Sở ra sao trong buổi sáng đầu tuần sau khi Hà Nội phân luồng giao thông mới?-9
Người tham gia giao thông vẫn còn bỡ ngỡ chưa quen với kiểu lưu thông mới. Nhiều người đi xe máy tỏ ra nôn nóng, tìm kẽ hở để đi ngược chiều tại nút giao thông Ngã Tư Sở.

Điểm đen ùn tắc Ngã Tư Sở ra sao trong buổi sáng đầu tuần sau khi Hà Nội phân luồng giao thông mới?-10
Sở GTVT Hà Nội cho biết, các nút giao thí điểm phân làn là những nút giao có đông phương tiện lưu thông, thường xuyên xảy ra ùn tắc, thành phố tiến hành thí điểm, nghiên cứu và lấy ý kiến đóng góp nhằm giúp người dân đi lại thuận lợi nhất.

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/diem-den-un-tac-nga-tu-so-ra-sao-trong-buoi-sang-dau-tuan-sau-khi-ha-noi-phan-luong-giao-thong-moi-222022206114522580.htm

ùn tắc giao thông


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.