Diễn biến bất ngờ vụ nam điều dưỡng bị tố sàm sỡ vùng kín cô gái ngay bên đường

Không chỉ dùng tay chạm vào vùng kín của cô gái 21 tuổi, nam điều dưỡng này còn bị một phụ nữ khác tố cáo đã có hành vi sàm sỡ.

Liên quan đến vụ một nam điều dưỡng ở An Giang thấy cô gái đang treo quần áo, gã chạy xe máy qua rồi dùng tay sờ vào vùng kín của nạn nhân khiến dư luận phẫn nộ, mới đây, cơ quan điều tra lại cho biết thông tin đặc biệt khác.

Cụ thể, trong khi cảnh sát đang xử lý vụ việc trên thì nam điều dưỡng này tiếp tục bị tố cáo vì từng có hành vi sàm sỡ một phụ nữ khác. Công an phường Mỹ Hòa sau đó đã chuyển hồ sơ vụ việc đến Công an TP Long Xuyên thụ lý theo thẩm quyền.

Trước đó, nguồn tin trên báo chí thông tin, đối tượng Thái Lê Minh Đại Kỳ (25 tuổi, ngụ phường Bình Đức, TP.Long Xuyên) bị tố cáo giở trò biến thái với phụ nữ.

Diễn biến bất ngờ vụ nam điều dưỡng bị tố sàm sỡ vùng kín cô gái ngay bên đường-1Đối tượng Kỳ tại cơ quan chức năng

Kỳ là điều dưỡng của một bệnh viện tại An Giang. Sáng 6/3, Kỳ chạy xe máy vào con hẻm trong khu vực chợ đêm ở phường Mỹ Hòa. Khi chạy ngang qua chị N.T.K.Đ. (21 tuổi, ngụ huyện Chợ Mới) đang treo quần áo tại shop thời trang, Kỳ dùng tay chạm vào vùng kín của nạn nhân rồi rú ga bỏ chạy.

Diễn biến bất ngờ vụ nam điều dưỡng bị tố sàm sỡ vùng kín cô gái ngay bên đường-2Hình ảnh Kỳ giở trò biến thái với phụ nữ bị camera ghi lại. Ảnh cắt từ clip.

Đến khu vực thuộc khóm Bình Đức 3, phường Bình Đức, Kỳ gây tai nạn. Đến hiện trường xử lý vụ việc, phía công an phát hiện thanh niên này là người đã giở trò biến thái với phụ nữ nên đưa về trụ sở lấy lời khai. Kỳ sau đó đã thừa nhận hành vi của mình.

Lãnh đạo bệnh viện này thông tin, khi nào có kết quả xử lý từ cơ quan công an, đơn vị sẽ xem xét mức độ vi phạm và đưa ra hình thức kỷ luật phù hợp để không làm ảnh hưởng đến uy tín của ngành cũng như đơn vị.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dien-bien-bat-ngo-vu-nam-dieu-duong-bi-to-sam-so-vung-kin-co-gai-ngay-ben-duong-222020203194452936.htm

sàm sỡ phụ nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.