Điều tra vụ thi thể dưới giếng nước ở Bình Phước

Công an Bình Phước đang điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của hai người đàn ông. Trước đó một nạn nhân được phát hiện dưới giếng nước, người còn lại tử vong trong nhà xưởng công ty.

Ngày 10/10, thông tin từ Công an thị xã Bình Long (Bình Phước) cho biết, đêm 9/10, Công an xã Thanh Phú nhận tin báo phát hiện một người đàn ông tử vong tại giếng nước sau nhà một người dân ở tổ 1 (ấp Vườn Rau, xã Thanh Phú).

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an địa phương đã đến hiện trường xác minh vụ việc và tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân.

Điều tra vụ thi thể dưới giếng nước ở Bình Phước-1
Lực lượng chức năng trục vớt thi thể nạn nhân từ dưới giếng lên bờ

Nạn nhân được xác định là ông Đào Trọng H. (SN 1975, ngụ phường An Lộc, thị xã Bình Long). Sau khi hoàn tất khám nghiệm, cơ quan công an bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự. Bước đầu cơ quan chức năng xác định do đêm tối, nạn nhân không thấy đường nên bị rơi xuống giếng.

Cùng ngày, Công an huyện Đồng Phú (Bình Phước) cũng cho biết, chiều muộn 9/10, trong lúc đang làm việc tại nhà xưởng một công ty đóng trên địa bàn xã Đồng Tiến (huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước), công nhân phát hiện ông Trương Ngọc Viết và Trần Đức Long nằm bất động tại một băng chuyền sản xuất.

Dù được đồng nghiệp đưa đi cấp cứu nhưng ông Trần Đức Long đã tử vong, còn ông Trương Ngọc Viết bị thương đang được điều trị tại bệnh viện. Nguyên nhân ban đầu được xác định do bị điện giật.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/dieu-tra-vu-thi-the-duoi-gieng-nuoc-o-binh-phuoc-post1576776.tpo

Bình Phước

thi thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.