Đổ tường ở chung cư ở Thủ Đức, nữ tài xế cùng ô tô suýt rơi từ lầu 4

Lúc cho ô tô vào bãi, nữ tài xế không kiểm soát được nên phương tiện húc mạnh vào bức tường phía sau, suýt rơi xuống sân chung cư.

Sáng 15-11, lực lượng chức năng TP Thủ Đức (TP HCM) tiếp tục làm rõ sự việc nữ tài xế lùi ô tô tông thủng tường ở chung cư Tropic Garden, phường Thảo Điền.

Đổ tường ở chung cư ở Thủ Đức, nữ tài xế cùng ô tô suýt rơi từ lầu 4-1
Ô tô suýt rơi từ lầu 4.

Vào tối 14-11, chị Ngyễn Thị Mỹ C. (cư dân) lái ô tô lên bãi giữ xe của chung cư Tropic Garden.

Khi đến lầu 4, chị C. lùi ô tô vào bãi nhưng do không kiểm soát được nên ô tô húc mạnh vào bức tường phía sau khiến tường đổ sập, ô tô suýt rớt xuống.

Một phần tường của bãi đỗ xe bị đổ sập, rơi xuống bên dưới chung cư nhưng rất may không ai bị thương.

Đổ tường ở chung cư ở Thủ Đức, nữ tài xế cùng ô tô suýt rơi từ lầu 4-2
Một mảng tường lớn vỡ vụn.

Theo cư dân, thời điểm đó nghe tiếng động rất mạnh. Họ chạy đến thì một mảng tường lớn của bãi giữ xe đã vỡ vụn, rơi xuống sân chung cư.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/do-tuong-o-chung-cu-o-thu-duc-nu-tai-xe-cung-o-to-suyt-roi-tu-lau-4-20231115103321632.htm

chung cư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.