Đội mưa chở con về quê, người đàn ông xúc động khi được CSGT giúp đỡ

Trên đường chở con từ TP Đà Nẵng về quê Quảng Bình, xe máy của anh Khánh không may hết xăng và phải dắt bộ giữa trời mưa lớn. May mắn, lực lượng CSGT ở gần đó phát hiện sự việc và nhiệt tình giúp đỡ.

Sáng 7/9, Phòng CSGT Công an tỉnh TT-Huế vừa nhận được lá thư của anh Trần Văn Khánh (SN 1993, trú ở quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng).


Bố con anh Khánh gặp khó khăn trên đường về quê, được lực lượng CSGT giúp đỡ. Ảnh A.K

Trong thư, anh Khánh bày tỏ sự xúc động và dành lời cảm ơn tới lực lượng CSGT Công an tỉnh TT-Huế sau khi bố con anh được các cán bộ, chiến sĩ tại đơn vị này hỗ trợ, giúp đỡ trên đường về quê.

Anh Trần Văn Khánh cho biết, chiều 6/9, anh đi xe máy chở con trai 4 tuổi từ TP Đà Nẵng về quê ở tỉnh Quảng Bình. Khi đến Km 20+800 QL1A tuyến đường tránh TP Huế thì gặp trời mưa lớn.


Cháu bé mệt mỏi do phải đi bộ cùng cha một quãng đường dài dưới trời mưa. Ảnh A.K

Tổ CSGT thuộc Đội CSGT số 1, Phòng CSGT Công an tỉnh TT-Huế đang làm nhiệm vụ ở khu vực này phát hiện 2 bố con anh Khánh dắt xe máy dưới trời mưa, cháu nhỏ mỏi mệt. Tổ CSGT đã tới hỏi thăm và đưa hai bố con anh Khánh vào chỗ nghỉ tránh mưa. 

Đồng thời, một cán bộ CSGT trong tổ đã chạy đến cây xăng gần đó mua xăng đổ vào xe máy cho anh Khánh và hỗ trợ thêm bánh, sữa, nước uống, giúp 2 bố con tiếp tục hành trình về quê.

“Hành động giúp đỡ kịp thời của các cán bộ CSGT Công an tỉnh TT-Huế khiến bố con tôi rất biết ơn và cảm kích. 

Xin gửi lời cảm ơn đến các cán bộ, chiến sĩ CSGT làm nhiệm vụ trên đường đã tận tình giúp đỡ những người đi đường không may gặp khó khăn như hai bố con tôi”, anh Khánh viết trong lá thư.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/doi-mua-cho-con-ve-que-nguoi-dan-ong-xuc-dong-khi-duoc-csgt-giup-do-2186588.html?utm_source=fb&utm_medium=fp&utm_campaign=v&fbclid=IwAR0wU07MSUnAVWg--cFbP6PIfEkucbi6ejdczNVDLTT2xhYe1mBEe7hLLvk

CSGT


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.