Đôi vợ chồng trẻ tử vong sau vụ tai nạn cao tốc Cam Lộ-La Sơn: Xót xa tìm thấy Giấy chứng sinh của con trai trong hành lý

Được biết, do hoàn cảnh khó khăn nên hai vợ chồng trẻ buộc phải gửi con ở nhà và đi làm xa nhưng không may xảy ra tai nạn.

Vào ngày 10/3, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn đoạn Km 58 cao tốc Cam Lộ - La Sơn, đoạn qua thôn Sơn Quả (xã Phong Sơn, huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế) đã khiến 11 người thương vong. Cụ thể, 2 nạn nhân tử vong vợ chồng anh Cụt Văn Sơn (SN 2004) và chị Cụt Thị Phong (SN 2004), trú huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An. Cùng với đó là 9 người khác bị thương ở các mức độ khác nhau.

Theo thông tin từ báo Pháp luật TP.HCM, đa số những người gặp nạn trên đến từ huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An. Họ là những lao động nghèo vào các tỉnh Bình Dương, Bình Phước, Kon Tum để cạo mủ cao su.

Kiểm tra tại hiện trường, lực lượng chức năng càng đau xót hơn khi phát hiện trong hành lý của chị Phong là tờ giấy chứng sinh của con trai chào đời vào tháng 8/2023.

Đôi vợ chồng trẻ tử vong sau vụ tai nạn cao tốc Cam Lộ-La Sơn: Xót xa tìm thấy Giấy chứng sinh của con trai trong hành lý-1
Tờ giấy chứng sinh còn sót lại (Ảnh: PLO)

Anh Cù Văn Tuyền (22 tuổi, ngụ xã Bảo Nam, huyện Kỳ Sơn, Nghệ An) một hành khách di chuyển cùng chuyến xe và cũng ở cùng thôn với hai nạn nhân tử vong cho biết, sau bữa cơm tối tại điểm dừng chân ở Quảng Trị thì chuyến xe tiếp tục hành trình. Khi mọi người thiu thiu ngủ bỗng nghe tiếng ầm, xe rung chuyển, mọi người cũng hét lên thất thanh.

Sau đó, anh Tuyền nhìn sang bên phải xe đã không thấy hai vợ chồng Sơn đâu nữa, trong khi một bên phải xe lộ ra một khoảng trống.

Đôi vợ chồng trẻ tử vong sau vụ tai nạn cao tốc Cam Lộ-La Sơn: Xót xa tìm thấy Giấy chứng sinh của con trai trong hành lý-2
Hiện trường vụ tai nạn

"Mọi người khóc, hoảng sợ, nháo nhác. Lúc xuống xe thì thấy vợ chồng Sơn nằm giữa đường, mọi người không tin đó là sự thật", anh Tuyền cho biết.

Theo anh Tuyền, vợ chồng anh Sơn hoàn cảnh rất khó khăn, họ mới có con 6 tháng tuổi nhưng phải gửi ở nhà cho ông bà để vào Bình Phước xin đi cạo mủ cao su thuê.

"Ở cùng thôn với nhau, chúng tôi đi cùng chuyến xe để vào Nam làm thuê thì không may xảy ra sự việc đau lòng này", anh Tuyền nói.

Theo cơ quan chức năng thông tin, vào khoảng 19h40 ngày 10/3, tài xế Lê Hoàng Q (SN 1973, trú huyện Đăk Mil, tỉnh Đắk Nông) điều khiển xe khách giường nằm biển số 51B (loại 2 chỗ ngồi, 44 chỗ nằm, chạy tuyến cố định Nghệ An - Đồng Nai), đang lưu thông trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn hướng Quảng Trị - Đà Nẵng.

Khi đến tại Km 58 cao tốc Cam Lộ - La Sơn, đoạn qua thôn Sơn Quả (xã Phong Sơn, huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế), ô tô khách đã xảy ra va chạm với đuôi xe tải biển số 75C, do tài xế Phan Đình Th (SN 1988, trú TP Huế) điều khiển, bị nổ lốp xe đang đỗ phía trước cùng chiều.

Cơ quan chức năng xác định nguyên nhân ban đầu vụ tai nạn là do Q điều khiển ô tô khách không chú ý quan sát. Trong khi đó, tài xế xe tải đã đỗ xe chiếm một phần đường xe chạy nhưng không đặt ngay báo hiệu nguy hiểm theo quy định gây tai nạn giao thông. Ngoài ra, qua kiểm tra ma túy và nồng độ cồn cả 2 tài xế đều không vi phạm.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiến hành điều tra làm rõ.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/doi-vo-chong-tre-tu-vong-sau-vu-tai-nan-cao-toc-cam-lo-la-son-xot-xa-tim-thay-giay-chung-sinh-cua-con-trai-trong-hanh-ly-d303967.html

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.