Dự báo thời tiết 1/3: Miền Bắc trời âm u, Nam Bộ nắng rát

Dự báo thời tiết ngày 1/3, miền Bắc và Bắc Trung Bộ có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, riêng khu Tây Bắc trưa trời nắng, Đông Bắc mưa nhỏ vài nơi. Nam Bộ nắng nóng.

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay (1/3), Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ sáng nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, trời âm u; đến trưa chiều hửng nắng ở khu Tây Bắc và phía Bắc của Bắc Trung Bộ; riêng vùng Đông Bắc vẫn nhiều mây, mưa nhỏ vài nơi.

Cũng trong hôm nay, các khu vực trên trời tiếp tục lạnh sâu về đêm và sáng sớm với mức 12-15 độ, vùng núi có nơi rét đậm, hạ thấp nhất dưới 11 độ; nhiệt độ ban ngày chênh lệch lên cao nhất 24-25 độ.

Dự báo thời tiết 1/3: Miền Bắc trời âm u, Nam Bộ nắng rát-1
Hà Nội có sương mù, trời nhiều mây, mưa nhỏ vài nơi. Ảnh minh họa: Nam Khánh

Trong khi đó, khu vực Trung Trung Bộ vẫn có mưa, mưa rào rải rác. Còn lại các khu vực Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp diễn hình thái thời tiết ngày nắng, chiều tối khả năng xuất hiện mưa giông. Nền nhiệt ở Nam Trung Bộ và Tây Nguyên khá dịu mát, cao nhất 28-30 độ; riêng Nam Bộ nắng gắt hơn với 31-33 độ, miền Đông 33-35 độ.

Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước ngày 1/3: 

Phía Tây Bắc Bộ

Có mây, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng, đêm không mưa. Gió nhẹ. Trời rét, có nơi rét đậm.

Nhiệt độ thấp nhất: 12-15 độ, có nơi dưới 11 độ. Nhiệt độ cao nhất: 22-25 độ, có nơi trên 25 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; sau nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Trời rét, vùng núi có nơi rét đậm.

Nhiệt độ thấp nhất: 13-16 độ, vùng núi có nơi dưới 12 độ. Nhiệt độ cao nhất: 21-24 độ, có nơi trên 24 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Phía Bắc có mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng; phía Nam nhiều mây, có mưa rải rác. Phía Bắc gió đông bắc đến đông, phía Nam gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Trời rét.

Nhiệt độ thấp nhất: 16-19 độ. Nhiệt độ cao nhất: 22-25 độ, có nơi trên 25 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Phía Bắc nhiều mây, có mưa, mưa rào rải rác; phía Nam có mây, ngày nắng. Gió đông bắc 3, riêng vùng ven biển cấp 4, có nơi giật trên cấp 6.

Nhiệt độ thấp nhất: 20-23 độ, phía Nam có nơi trên 23 độ. Nhiệt độ cao nhất: 23-26 độ; phía Nam 27-30 độ, có nơi trên 30 độ.

Tây Nguyên

Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió đông bắc cấp 3.

Nhiệt độ thấp nhất: 17-20 độ. Nhiệt độ cao nhất: 26-29 độ.

Nam Bộ

Có mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3. 

Nhiệt độ thấp nhất: 22-25 độ. Nhiệt độ cao nhất: 31-33 độ, miền Đông 33-35 độ.

Hà Nội

Sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; sau nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Trời rét.

Nhiệt độ thấp nhất: 14-16 độ. Nhiệt độ cao nhất: 22-24 độ.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/du-bao-thoi-tiet-1-3-mien-bac-troi-am-u-nam-bo-nang-rat-2115317.html?fbclid=IwAR0YRxxETRCtakuVzwVf2cKxhwxBpex1nujRZ2xLqH5m4WXrqGpWzKkkrBg

dự báo thời tiết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.