Dự báo thời tiết 25/4: Ngày mai miền Bắc đón thêm khí lạnh

Dự báo thời tiết 25/4: Từ nay đến cuối tuần, miền Bắc sẽ trải qua những ngày thời tiết se lạnh vô cùng đẹp do có thêm không khí lạnh bổ sung.

Dự báo thời tiết 25/4: Từ nay đến cuối tuần, miền Bắc sẽ trải qua những ngày thời tiết se lạnh vô cùng đẹp do có thêm không khí lạnh bổ sung.

Dự báo trong ngày mai, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh Bắc Bộ gây mưa cho nhiều khu vực, nhiệt độ dự báo giảm khoảng 3-5 độ C. Thủ đô Hà Nội se lạnh 25-26 độ C, TP Lạng Sơn còn 21 độ...

Trước khi đón khí lạnh, từ trưa, chiều nay, thời tiết khắp miền Bắc sẽ có thêm nhiều khoảng nắng, nhiệt độ tăng khoảng 4 độ, cao nhất tại Hà Nội lên mức 29-30 độ. Các tỉnh Tây Bắc Bộ phổ biến 27-30 độ, có nơi trên 30 độ, đêm se lạnh 20-23 độ.

Dự báo thời tiết, bản tin thời tiết, tin thời tiết, thời tiết Hà Nội, không khí lạnh
Ngày mai, miền Bắc tiếp tục đón không khí lạnh 

Các tỉnh Thanh Hoá - Thừa Thiên Huế trời đẹp, ngày có rào và dông vài nơi. Nhiệt độ cao nhất 27-30 độ C.

Thời tiết từ Đà Nẵng - Bình Thuận tạnh ráo, ngày nắng nhẹ 30-33 độ C, đêm mát 24-27 độ.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ trong hôm nay dự báo tiếp tục có mưa dông kèm sấm sét và tố lốc bắt đầu từ đầu giờ chiều do hình thái gây mưa là gió Tây Nam đưa ẩm phát triển mạnh.

Mưa to khiến thời tiết khắp Nam Bộ và Tây Nguyên mát mẻ, trong đó cao nhất tại Tây Nguyên không quá 32 độ, tại TP.HCM và các vùng lân cận phổ biến 33-34 độ C.

Theo VietNamNet


không khí lạnh

dự báo thời tiết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.