Dự báo thời tiết ngày 18/2, Hà Nội rét buốt, Sài Gòn nắng gắt

Trong khi TP.HCM nắng nóng, nhiệt độ cao nhất 34 độ, chỉ số tia UV ở mức cao thì Hà Nội hôm nay tiếp tục thời tiết hanh khô và lạnh giá, nhiệt độ thấp nhất 13 độ.

Thủ đô Hà Nội đêm không mưa, ngày nắng. Trời rét với nền nhiệt thấp nhất 13-15 độ, nhiệt độ cao nhất từ 18-21 độ.

Dự báo thời tiết ngày 18/2, Hà Nội rét buốt, Sài Gòn nắng gắt-1

Phía Tây Bắc Bộ có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng. Trời rét, có nơi rét đậm, rét hại. Vùng núi cao đề phòng có băng giá. Nhiệt độ thấp nhất từ 12-15 độ, có nơi dưới 10 độ. Nhiệt độ ban ngày ở mức 17-20 độ, Điện Biên, Lai Châu 22-25 độ.

Đông Bắc Bộ không mưa, trưa chiều trời nắng. Trời rét, có nơi rét đậm, rét hại. Vùng núi cao đề phòng băng giá. Nhiệt độ thấp nhất dao động từ 12-15 độ, vùng núi 9-12 độ, vùng núi cao có nơi dưới 8 độ. Nhiệt độ cao nhất trong khoảng 18-21 độ.

Các tỉnh Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế phía Bắc có mưa vài nơi; phía Nam đêm có mưa, mưa rào, ngày có mưa rải rác. Trời rét khi nhiệt độ thấp nhất phổ biến ở mức 14-17 độ.

Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận phía Bắc đêm có mưa, mưa rào, ngày có mưa rải rác; phía Nam đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Phía Bắc trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 21-24 độ, phía Nam có nơi trên 24 độ.

Tây Nguyên và Nam Bộ đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Đêm và sáng sớm trời lạnh với nền nhiệt ở mức 17-20 độ. Nam Bộ nhiệt độ trưa chiều ở mức cao, 31-34 độ, có nơi trên 34 độ. Sài Gòn nhiều nắng, ban ngày chỉ số tia UV tới mức 9 (là mức nguy hiểm đối với mắt và da nếu tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng).

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/du-bao-thoi-tiet-hom-nay-18-2-2020-ha-noi-ret-buot-sai-gon-nang-gat-617248.html

dự báo thời tiết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.