Xe quân đội đưa đón bệnh nhân chạy thận đến Bệnh viện Bạch Mai

Để đảm bảo an toàn cho các bệnh nhân chạy thận hàng ngày ra vào Bệnh viện Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng đã bố trí xe quân đội đưa đón.

Xe quân đội đưa đón bệnh nhân chạy thận đến Bệnh viện Bạch Mai-1
Chị Bích Quyền (bên phải, cán bộ y tế phường Đồng Tâm) là người phụ trách việc đưa các bệnh nhân chạy thận đến bệnh viện hàng ngày. Chị cho biết mỗi ngày có 4-5 chuyến xe đi theo đúng khung giờ các ca chạy thận của Bệnh viện Bạch Mai.
Xe quân đội đưa đón bệnh nhân chạy thận đến Bệnh viện Bạch Mai-2
14h ngày 31/3, ca chạy thận thứ 3 trong ngày bắt đầu. Bệnh nhân xếp hàng ra đến vị trí đỗ xe theo sự chỉ dẫn của cán bộ y tế.
Xe quân đội đưa đón bệnh nhân chạy thận đến Bệnh viện Bạch Mai-3
Tất cả bệnh nhân được sắp xếp lên xe chuyên dụng của Ban chỉ huy quân sự quận Hai Bà Trưng.
Xe quân đội đưa đón bệnh nhân chạy thận đến Bệnh viện Bạch Mai-4
Mỗi chuyến xe chở tối đa được 20 người. Ngoài ra, các bệnh nhân chạy thận được cấp thêm thẻ ra vào bệnh viện riêng.

Xe quân đội đưa đón bệnh nhân chạy thận đến Bệnh viện Bạch Mai-5Bệnh nhân chạy thận nhân tạo tại Bệnh viện Bạch Mai được bố trí một lối đi riêng tại cổng số 2 trên đường Giải Phóng. Tại đây có barie và lực lượng an ninh hướng dẫn, kiểm soát nghiêm ngặt.
Xe quân đội đưa đón bệnh nhân chạy thận đến Bệnh viện Bạch Mai-6
Lối đi riêng biệt này được mở từ 6h đến 22h hàng ngày. Tại khu vực cổng vào, lực lượng chức năng kiểm tra thân nhiệt, khử trùng toàn thân và yêu cầu bệnh nhân đeo khẩu trang.
Xe quân đội đưa đón bệnh nhân chạy thận đến Bệnh viện Bạch Mai-7
Trước đó, trong ngõ 121 Lê Thanh Nghị cũng dựng một chốt kiểm soát ra vào đối với xóm chạy thận. Tất cả bệnh nhân ra vào giờ nào trong ngày đều phải ghi chú lại thông tin.
Xe quân đội đưa đón bệnh nhân chạy thận đến Bệnh viện Bạch Mai-8
Chị Trần Thị Huệ, một bệnh nhân sinh sống tại xóm chạy thận nói dịch Covid-19 tại Bạch Mai đang diễn biến phức tạp nhưng bệnh viện đã có nhiều biện pháp đảm bảo sức khoẻ cho bệnh nhân chạy thận. Do đó, chị cảm thấy yên tâm, tiếp tục chữa trị tại bệnh viện này.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/xe-quan-doi-dua-don-benh-nhan-chay-than-den-benh-vien-bach-mai-post1066914.html?fbclid=IwAR1RxcmKNsQ3KirzX-SfrmL4cwDFN4IDirnQhhT_lFjKI65qtoEBW4SCOyM

Covid-19

virus corona

bệnh viện Bạch Mai

chạy thận


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.