Dùng súng kíp sát hại vợ mang thai chỉ vì ghen tuông

Vào khoảng 12h ngày 21/3, Giàng A Cáng (SN 2005) trú tại bản Cò Lọt Mông, xã Bản Bo, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu đã dùng súng kíp bắn vào đầu Lù Thị Vu (SN 2002) đang mang thai khoảng 6 tháng (là người chung sống như vợ chồng với Cáng). Hậu quả chị Vu chết ngay tại chỗ.

Kết quả điều tra, xác minh ban đầu: Trong khoảng một tuần gần đây Cáng có nghi ngờ Vu có người khác, nên giữa Cáng và Vu có xảy ra mâu thuẫn.

Dùng súng kíp sát hại vợ mang thai chỉ vì ghen tuông-1
Khẩu súng kíp mà Giàng A Cáng đã sử dụng để gây án.

Khoảng 12h cùng ngày, sau khi ăm cơm uống rượu tại nhà Cáng và Vu tiếp tục cãi nhau ngoài hiên nhà, lúc này Cáng vào trong nhà lấy khẩu súng kíp đã có sẵn đạn nhồi bi bên trong mang ra nói ý là để mình chết, thì Vu nói "Thế thì mày cho tao chết trước đi".

Dùng súng kíp sát hại vợ mang thai chỉ vì ghen tuông-2
 Hiện trường vụ án.

Nghe Vu nói xong Cáng cầm khẩu súng kíp dí đầu nòng súng sát vào đỉnh đầu bên trái của Vu bóp cò nổ súng làm Vu ngã đổ gục xuống chết tại chỗ. Bắn Vu xong Cáng đến tự thú tại Công an xã về toàn bộ hành vi của mình. Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Lai Châu điều tra làm rõ thêm.

Theo BVPL

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baovephapluat.vn/cong-to-kiem-sat-tu-phap/an-ninh-trat-tu/dung-sung-kip-sat-hai-vo-mang-thai-chi-vi-ghen-tuong-120186.html

ghen tuông

bắn chết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.