Được hỏi 'bố mẹ bé gái rơi từ tầng 12 ở đâu?', phía cơ quan chức năng chính thức lên tiếng

Nguyên nhân bố mẹ bé gái không phát hiện con mình đang bò ra lan can rồi rơi từ tầng 12 xuống vừa được cơ quan chức năng tiết lộ.

Vụ việc bé gái rơi từ tầng 12 ở chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng, Q. Thanh Xuân, Hà Nội đang là tâm điểm được nhiều người quan tâm. Đoạn clip ghi lại cảnh bé gái trèo lên lan can rồi hụt tay rơi xuống từ tầng 12 khiến người xem thót tim. May mắn bé gái đã được anh Nguyễn Ngọc Mạnh, là tài xế xe tải phát hiện và hứng đỡ kịp thời.

Được hỏi bố mẹ bé gái rơi từ tầng 12 ở đâu?, phía cơ quan chức năng chính thức lên tiếng-1

Sau khi đoạn clip được đăng tải, bên cạnh những lời cảm ơn, cảm kích gửi đến anh Nguyễn Ngọc Mạnh thì cũng có không ít ý kiến hỏi về bố mẹ bé gái. Thậm chí có không ít bình luận bày tỏ sự bức xúc khi bố mẹ của cháu bé không sát sao theo dõi con dẫn đến sự cố nguy hiểm.

Mới đây, trong cuộc họp được cơ quan chức năng Hà Nội tổ chức, nguyên nhân bố mẹ bé gái lơ là dẫn đến tình huống thót tim đã được tiết lộ.

Được hỏi bố mẹ bé gái rơi từ tầng 12 ở đâu?, phía cơ quan chức năng chính thức lên tiếng-2

Thượng tá Đinh Tuấn Thành. Ảnh: Quang Dương.



Cơ quan công an trả lời khi được hỏi 'Bố mẹ bé gái ở đâu?'

Theo đại diện phía công an, Thượng tá Đinh Tuấn Thành (Trưởng công an Q. Thanh Xuân), khi bé gái bò ra lan can chung cư lúc này bố mẹ của em đang có khách. Và do mải tiễn khách nên cả hai quên theo dõi con và chỉ trong tích tắc lơ là đã khiến con gái gặp tình huống nguy hiểm.

Thời điểm cháu bé bò ra và bị rơi từ tầng 12 chỉ trong khoảng vài phút, bố mẹ bé vẫn ở nhà, do tiễn khách đã ‘bỏ quên' con.

Sau khi vụ việc xảy ra, bố mẹ bé gái hiện vẫn không khỏi bàng hoàng và sốc. Đây thực sự là bài học đắt giá với những gia đình có con nhỏ đang sinh sống tại chung cư cao tầng.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tiet-lo-nguyen-nhan-bo-me-be-gai-khong-phat-hien-con-gai-roi-tu-tang-12-2082268.html

chung cư

Trẻ em

Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.