Em bé Mường Lát giờ đã lớn phổng phao, nở nụ cười hạnh phúc khi được mẹ nuôi tặng quà ngày cận Tết

Hình ảnh bé Pàng được mẹ buộc tóc 2 bên nở nụ cười hạnh phúc, vui vẻ nâng niu chậu cây nhỏ có biển ghi tên của mình bên trên được mẹ tặng trong dịp cuối năm được chia sẻ khiến nhiều người bất ngờ về sự thay đổi của cô bé.

Cuối năm 2017, câu chuyện về cô bé Vàng Thị Pàng không mảnh vải che thân ngồi giữa trời giá lạnh tại xã Mường Lát (Thanh Hóa) được một tài xế quay lại và chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người xót xa.

Em bé Mường Lát giờ đã lớn phổng phao, nở nụ cười hạnh phúc khi được mẹ nuôi tặng quà ngày cận Tết-1

Hình ảnh của cô bé Pàng được chia sẻ trước đó khiến nhiều người xót xa

Câu chuyện về hoàn cảnh đáng thương của em đã được nhiều người biết đến, cũng từ đây Pàng đã gặp được vợ chồng chị Nguyễn Thị Ngọc Phương. Không chỉ giúp đỡ phần nào cho gia đình Pàng mà thương cho hoàn cảnh của em, vợ chồng chị Phương đã quyết định nhận nuôi Pàng và đưa em về TP.HCM sinh sống cùng gia đình.

Mới ngày nào, cô bé còn lấm lem, liệt 2 chân chẳng thể đi lại được nhưng sau 3 năm nhờ sự chăm sóc và tình thương yêu của gia đình chị Phương, sức khoẻ của Pàng tốt, bé lanh lợi và rất thông minh.

Em bé Mường Lát giờ đã lớn phổng phao, nở nụ cười hạnh phúc khi được mẹ nuôi tặng quà ngày cận Tết-2

Pàng nở nụ cười vui vẻ khi cùng các anh chị em nhận chậu cây nhỏ mẹ tặng

Dù rất hiếm hoi chị Phương mới chia sẻ hình ảnh của Pàng cũng các con lên mạng xã hội, nhưng mỗi lần xuất hiện, cô bé Mường Lát lại khiến mọi người bất ngờ bởi sự thay đổi và lớn lên từng ngày của em.

Và trong những ngày cần kề năm mới, chị Phương đã đăng tải hình ảnh bé Pàng cùng các anh chị em trong nhà nở nụ cười hạnh phúc khi được mẹ tặng cho chậu cây nhỏ. Kèm theo đó là dòng nhắn nhủ, "Lại một mùa xuân đáng yêu lại đến với các em bé của tôi và mọi người. Món quà nhỏ mẹ dành tặng cho sự nỗ lực trong năm vừa qua của các con. Yêu các bé của mẹ nhiều nhiều, năm sau nhất định phải giỏi hơn năm nay nữa nhen".

Em bé Mường Lát giờ đã lớn phổng phao, nở nụ cười hạnh phúc khi được mẹ nuôi tặng quà ngày cận Tết-3Em bé Mường Lát giờ đã lớn phổng phao, nở nụ cười hạnh phúc khi được mẹ nuôi tặng quà ngày cận Tết-4Em bé Mường Lát giờ đã lớn phổng phao, nở nụ cười hạnh phúc khi được mẹ nuôi tặng quà ngày cận Tết-5

được mẹ nuôi tặng quà ngày cận Tết - Ảnh 3.

Cô bé nở nụ cười hạnh phúc, nâng niu chậu cây nhỏ mẹ tặng trong dịp cuối năm

Kèm theo đó là hình ảnh các bạn nhỏ vô cùng vui vẻ khi nhận chậu cây nhỏ ghi tên của mình bên trên. Pàng khiến mọi người bất ngờ và khó có thể nhận ra khi mái tóc dài đã được mẹ thắt bím hai bên, khuôn mặt đáng yêu với biểu cảm hồn nhiên, nâng niu chậu cây nhỏ trên tay.

Cô bé liên tục nở nụ cười để lộ ra 2 chiếc răng thỏ đáng yêu. Dù đôi chân vẫn phải sử dụng công cụ hỗ trợ nhưng đến thời điểm hiện tại, Pàng cũng đã có thể đi lại nhẹ nhàng và cùng nhau chơi đùa với các anh chị em của mình.

Em bé Mường Lát giờ đã lớn phổng phao, nở nụ cười hạnh phúc khi được mẹ nuôi tặng quà ngày cận Tết-6

Pàng hạnh phúc bên gia đình thứ 2 của mình

Sau nhiều năm ở bên gia đình mẹ Phương, Pàng cũng đã quen với nếp sống mới và hòa nhập với gia đình nhỏ này. Có lẽ đây là cái Tết thứ 4 của cô bé Pàng bên gia đình thứ 2 của mình, chẳng còn sự bỡ ngỡ, chẳng còn lạ lẫm hay phải làm quen với mọi thứ như trước nữa. Giờ đây, em bé Mường Lát lem luốc năm nào cuộc sống ấm áp, đầy đủ mẹ cha và một diện mạo xinh xắn, khỏe mạnh khiến cư dân mạng ấm lòng.

Ngay sau khi những hình ảnh mới nhất của Vàng Thị Pàng được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người thích thú. Nhìn những hình ảnh hạnh phúc với tình yêu thường của gia đình dành cho Pàng khiến nhiều người tin rằng tương lai của bé sẽ được phát triển đầy đủ như bao đứa trẻ khác.

Cuối năm 2017, bé Vàng Thị Pàng (6 tuổi) khiến nhiều người xót thương khi xuất hiện trong đoạn video được ghi lại tại xã Mường Lát (Thanh Hóa) trong tình trạng co ro không áo quần giữa giá lạnh. Người đăng clip cho hay bé bị liệt hai chân, không thể đi lại.

Vợ chồng anh chị Huỳnh Quốc Tín và Nguyễn Thị Ngọc Phương (sống tại TP.HCM) đã lên nhận nuôi bé. Theo chị Phương, Pàng chỉ nặng 10 kg, cao 80 cm, có gia cảnh đáng thương.

Khi gia đình mang Pàng về và đưa đến Bệnh viện Nhi Đồng 2 (TP.HCM), bác sĩ cho biết bé bị trĩ, hai thận ứ nước, viêm đường tiểu nặng, viêm đường máu nhẹ. Tính mạng của Pàng có thể nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời.

Tháng 3/2019, chị Ngọc Phương chia sẻ tại trang cá nhân rằng mẹ ruột của bé Pàng đột ngột qua đời không rõ lý do. Chị chỉ biết mẹ ruột Pàng đi lang thang và chết ngoài đường, bỏ lại 4 đứa con thơ. Cha ruột Pàng cũng mất một năm trước đó.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/em-be-muong-lat-gio-da-lon-phong-phao-no-nu-cuoi-hanh-phuc-khi-duoc-me-nuoi-tang-qua-ngay-can-tet-161210902104457949.htm

Em bé Mường Lát


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.