Người được cho là em ruột ông Lê Tùng Vân bất ngờ xác nhận: Lê Thanh Minh Tùng được nhận nuôi ở bệnh viện Từ Dũ

Đoạn video ghi lại cuộc trò chuyện cùng ông L.K.V. - người được cho là em trai của ông Lê Tùng Vân bất ngờ tiết lộ một số thông tin về "Tịnh thất Bồng Lai" và ông Lê Tùng Vân.

Những lùm xùm xoay quanh "Tịnh thất Bồng Lai" (hay còn có tên gọi khác là "Thiền am bên bờ vũ trụ") vẫn đang là chủ đề được nhiều người quan tâm. Đặc biệt là về mối quan hệ của người đứng đầu "tịnh thất" là ông Lê Tùng Vân và những thành viên tại đó.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một đoạn video ghi lại hình ảnh một cụ ông được cho là em trai ruột của ông Lê Tùng Vân - ông L.K.V. đã làm rõ một số vấn đề nhiều người thắc mắc. Dù ông V. tuổi đã cao nhưng vẫn có thể trả lời khá rõ ràng và tỉnh táo.

Theo như những gì được ghi lại trong đoạn video, ông L.K.V. cho biết mình là con trai thứ 3 trong gia đình Lê Vân và là em trai ông Lê Tùng Vân. Khác với người em trai thứ 5 thường xuyên qua lại thì ông Lê Tùng Vân (ông hai) chưa từng đến thăm.

"Hai anh em không hợp tính" - Ông V. trả lời khi được hỏi về lý do tại sao không ở cùng ông Lê Tùng Vân mà đến nơi khác sống.

Clip: Em trai ruột ông Lê Tùng Vân lên tiếng (Nguồn: Gấc Việt)

Không chỉ vậy, khi được hỏi về những thành viên trong "Tịnh thất Bồng Lai", ông V. cũng cho hay, danh xưng những người trong đó khá đặc biệt: "Con lại gọi (ông Vân) là "ông nội" chứ không gọi là cha; vợ thì ông ấy gọi là "đệ tử"."

Cùng với đó, ông V. cũng tiết lộ thêm một số thông tin khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Khi được hỏi về danh tính anh Lê Thanh Minh Tùng, người đã nhận mình là con trai ruột của ông Lê Tùng Vân, thì ông V. lại trả lời:

"Lê Thanh Minh Tùng là ở bệnh viện Từ Dũ, sinh ở bệnh viện Từ Dũ. Những người mà đẻ không nuôi được, người ta cho."

Người được cho là em ruột ông Lê Tùng Vân bất ngờ xác nhận: Lê Thanh Minh Tùng được nhận nuôi ở bệnh viện Từ Dũ-1
Dòng trạng thái anh đăng tải xác nhận cụ ông trong đoạn video là em ruột của Lê Tùng Vân

Trên trang facebook cá nhân, anh Lê Thanh Minh Tùng cũng nói rằng cụ ông trong đoạn video trên chính là chú ruột của mình và là em trai ruột của ông Lê Tùng Vân. Tuy nhiên, những điều ông V. nói trong đoạn video trên trái ngược hẳn với những gì trước đó anh Lê Thanh Minh Tùng từng nhiều lần khẳng định, mình là con trai ông Lê Tùng Vân.

Điều này khiến khá nhiều người cảm thấy băn khoăn về tính xác thực trong những thông tin anh Minh Tùng cung cấp thời gian qua.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được nhiều người theo dõi.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nguoi-duoc-cho-la-em-ruot-ong-le-tung-van-bat-ngo-xac-nhan-le-thanh-minh-tung-duoc-nhan-nuoi-o-benh-vien-tu-du-161210311055104262.htm

Lê Thanh Minh Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.