Facebook nữ công nhân vụ hỗn chiến ở Bình Dương: Bức ảnh khiến người ta "thở dài"

Trên trang Facebook cá nhân, Lê Thị Kim Cúc chia sẻ nhiều tấm ảnh chụp cùng cô con gái nhỏ.

Facebook nữ công nhân vụ hỗn chiến ở Bình Dương: Bức ảnh khiến người ta thở dài-1


Vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại Khu công nghiệp Minh Hưng (huyện Chơn Thành, Bình Phước) khiến 1 người chết, 3 người bị thương đã gây rúng động dư luận. Nghi phạm được xác định là Lê Thị Kim Cúc (21 tuổi), người dùng dao đâm anh Trương Minh Du (29 tuổi, ngụ xã Phước An, huyện Hớn Quản) khiến nạn nhân tử vong trên đường cấp cứu tới bệnh viện. 

Trên mạng xã hội, rất nhiều hội nhóm, diễn đàn chia sẻ lại clip ghi lại vụ ẩu đả. Đồng thời cư dân mạng cũng tìm ra facebook của những người trong cuộc. Trên trang cá nhân của nghi phạm Lê Thị Kim Cúc, người mẹ 21 tuổi chia sẻ nhiều tấm ảnh chụp cùng cô con gái 15 tháng. Rất đông người dùng đã vào để lại bình luận bày tỏ tiếc nuối vì hành động dại dột, bốc đồng của người mẹ. 

Facebook nữ công nhân vụ hỗn chiến ở Bình Dương: Bức ảnh khiến người ta thở dài-2Facebook nữ công nhân vụ hỗn chiến ở Bình Dương: Bức ảnh khiến người ta thở dài-3

Dân mạng tràn vào Facebook nữ công nhân để lại nhiều bình luận

Anh Trần Thế H., chồng của Cúc cho tờ Pháp luật và Bạn đọc biết, vợ anh bình thường rất hiền lành, chăm chỉ, ít khi gây gổ ai. Cả hai vợ chồng anh H. có cuộc sống ổn định khi làm công nhân tại KCN và đang hạnh phúc bên bé gái 15 tháng tuổi. 

Anh chưa từng nghe vợ kể gì về mâu thuẫn với chị Trang phó quản lý (người tham gia vụ hỗn chiến). Cho tới chiều 9/3 vừa qua, vợ chồng anh H. đi làm về thì bị nhóm của chị Trang quây lại đánh đập dã man không rõ lý do. 

Nhóm người này có 3 thanh niên hung hãn, đánh cả anh không ngừng tay khiến vợ anh hoảng loạn, lôi dao gọt hoa quả ra để phòng vệ chứ không hề có ý định giết người. 

Facebook nữ công nhân vụ hỗn chiến ở Bình Dương: Bức ảnh khiến người ta thở dài-4Facebook nữ công nhân vụ hỗn chiến ở Bình Dương: Bức ảnh khiến người ta thở dài-5

Anh H. (chồng chị Cúc) bàng hoàng sau ngày xảy ra sự việc.

Từ khi bị bắt giam, chị Cúc nhiều lần mượn điện thoại gọi về cho anh H. chỉ để nghe giọng con gái. Chị nói xin lỗi anh và con, dặn chồng chăm lo cho con gái, đợi ngày mẹ về. Anh H. và gia đình mong sự việc sẽ được xem xét một cách thỏa đáng, vợ anh sớm nhận được sự khoan hồng sau lỗi lầm dại dột. 

Tài xế lùi ô tô "ủi" quán tạp hóa, một em bé đang ngồi ăn bị nuốt trọn dưới gầm

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/facebook-nu-cong-nhan-vu-hon-chien-o-binh-duong-buc-anh-khien-nguoi-ta-tho-dai-162221103154227719.htm

công nhân

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.