Giải cứu cháu bé bị cha mẹ nhốt trong nhà nhiều ngày

Cháu bé 11 tuổi bị cha mẹ mắc bệnh tâm thần nhốt trong nhà nhiều ngày và được lực lượng công an giải cứu thành công.

Người phụ nữ tố bị chồng cũ "bắt cóc" tra tấn dã man: Nhốt trong ô tô, đánh từ Hà Nội lên Hòa Bình 
Chiều 29-11, Công an huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk cho biết thông tin trên.

Giải cứu cháu bé bị cha mẹ nhốt trong nhà nhiều ngày-1
Căn nhà nơi cháu bé 11 tuổi bị nhốt nhiều ngày

Theo đó, sáng cùng ngày, qua nắm tình hình, Công an xã Chư Kbô phát hiện cháu M. (11 tuổi, ngụ xã Chư Kbô) bị nhốt trong nhà nhiều ngày. Anh H. và chị N. (cha mẹ cháu M.) đều bị bệnh tâm thần. Thời gian qua, 2 người này sống khép kín trong nhà, không tiếp xúc với ai.

Ngay sau đó, Công an huyện Krông Búk đã cử lực lượng phối hợp cùng Công an xã Chư Kbô tổ chức khống chế 2 vợ chồng, giải cứu thành công cháu M.

Hiện cháu bé sức khỏe ổn định và được bàn giao cho người thân chăm sóc. Đồng thời, cơ quan công an đưa cha mẹ cháu bé vào Bệnh viện Tâm thần tỉnh Đắk Lắk để điều trị.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/giai-cuu-chau-be-bi-cha-me-nhot-trong-nha-nhieu-ngay-20221129160205204.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.