Giang Kim Cúc đang chịu "quả báo": Ác nghiệp gieo xuống năm xưa chỉ 1 hạt chanh, nay đã nở thành rừng

Giang Kim Cúc cũng trần tình về mối quan hệ với trùm lừa đảo Ngân Gốm.

Khoảng 1 tuần trở lại đây, nhóm từ thiện của Giang Kim Cúc thường xuyên hứng chịu thị phi. Trưởng nhóm Mai táng 0 đồng hết bị người xưa tố là chèn ép, dựng chuyện để trục lợi từ thiện; bị nhóm Nhất Tâm réo tên đòi tiền vì nghi ngờ "biển thủ" khi làm từ thiện chung; lại đến chuyện được cho là thân thiết với "trùm lừa đảo" Ngân Gốm vừa sa lưới.

Tối 9/9, Giang Kim Cúc đã livestream nói rõ về mối quan hệ với nhân vật này. Theo đó, cô chia sẻ, cô đã bật khóc khi nhìn lại livestream năm xưa. Giang Kim Cúc trần tình, thời điểm đó, cô vừa phẫu thuật thẩm mỹ xong, đang kinh doanh làm đẹp. Cúc ra Hà Nội đi du lịch và gặp Ngân Gốm lần đầu tiên. 

Cô phủ nhận chuyện họ thân quen nhau, chỉ là Giang Kim Cúc biết Ngân Gốm qua livestream, thấy Ngân là mẹ đơn thân, tự dưng bị chửi bới trên mạng xã hội nên thương cảm, muốn bênh vực vậy thôi.

"Lúc đó, mình đã uống bia rất nhiều. Mình chỉ muốn bảo vệ chị Ngân, vì chị đang khóc. Mình ra Hà Nội và gặp chị 2 lần, tưởng là thân nhưng có vậy thôi. Những tin nhắn trao đổi giữa mình và chị Ngân, mọi người đâu có biết. Chị còn mượn tiền rồi chặn Facebook mình nữa" - Giang Kim Cúc trần tình.

Giang Kim Cúc đang chịu quả báo: Ác nghiệp gieo xuống năm xưa chỉ 1 hạt chanh, nay đã nở thành rừng-1Giang Kim Cúc từng gặp mặt Ngân Gốm và... chửi những người lên án Ngân Gốm.

Cô khẳng định, những gì đến với mình hôm nay, khi bị chỉ trích nặng nề trên mạng xã hội, đúng là quả báo đã đến. "Ngày đó háo thắng, phát ngôn văng tục với những người mình chưa quen, mình không nghĩ sẽ có ngày mình phải chịu quả báo. Người ta chửi chị Ngân nhưng đâu có chửi mình, mà mình cũng nói năng láo toét, văng tục với nhưng người đang xem livestream hôm đó.

Năm ấy gieo xuống đất một hạt chanh, giờ nó nở ra cả vườn chanh. Hạt ngày hôm đó là ác nghiệp, tới hôm nay nó trổ ra, không phải mình Cúc gánh mà khiến nhiều người cũng liên lụy. Làm cho đồng đội không yên, đi làm thiện nguyện mà chịu quá nhiều áp lực. 

Đó chính là cái nghiệp mình phải gánh, giờ chỉ còn cách đón nhận và nhẹ nhàng bước qua thôi, đón nhận thôi. Quả nghiệp ấy thật sự kinh khủng. Kể cả mình đã làm việc thiện rất nhiều, luật nhân quả cũng không tha".

Giang Kim Cúc đang chịu quả báo: Ác nghiệp gieo xuống năm xưa chỉ 1 hạt chanh, nay đã nở thành rừng-2Giang Kim Cúc trần tình về mối quan hệ năm xưa, khẳng định mình đang chịu quả báo.

Cô cũng nói thêm, dù sao cũng cảm thấy may mắn có đồng đội yêu thương, có những người tin tưởng mình. Cô không quên "dặn dò" antifan: "Ai thương thì không nói cũng thương, không thương thì có muôn ngàn cách để sỉ vả mình. Nếu quả thực mình có đồng lõa, có phạm tội, pháp luật sẽ lên tiếng". 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/giang-kim-cuc-dang-chiu-qua-bao-ac-nghiep-gieo-xuong-nam-xua-chi-1-hat-chanh-nay-da-no-thanh-rung-162210909222959288.htm

từ thiện


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.