Giang Kim Cúc xóa tên cộng sự thân thiết vừa bị bắt: 'Tôi không muốn drama thêm...'

Ngay sau thông tin một cộng sự nhóm Mai táng 0 đồng bị bắt, Giang Kim Cúc đã đích thân xoá tên và giải thích vì không muốn sự việc bị đẩy đi xa hơn.

Tối 11/11, qua livestream của mình, Giang Kim Cúc đã khẳng định chính bản thân là người đã xoá tên ông Đặng Văn Chuyền - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng Thương mại Dịch vụ Phước Điền, vừa bị bắt. Đồng thời cô cho biết sự việc trên không liên quan gì đến các cộng sự còn lại của nhóm Mai táng 0 đồng.

Giang Kim Cúc xóa tên cộng sự thân thiết vừa bị bắt: Tôi không muốn drama thêm...-1

"Cúc hay lo sợ rằng mình làm cái gì sẽ thiếu thành viên nên trước đây đã ghi hết ra danh sách, trong đó có tên anh Chuyền, mặc dù đến hiện tại vẫn còn thiếu.

Còn đến hôm nay, chính Cúc là người xoá chữ Đặng Văn Chuyền vì Cúc không muốn drama thêm nữa. Thế nhưng không ngờ anti họ vẫn chụp lại nhằm phá hoại việc thiện mà người ta đang làm..." - Giang Kim Cúc nói.
Giang Kim Cúc xóa tên cộng sự thân thiết vừa bị bắt: Tôi không muốn drama thêm...-2

Giang Kim Cúc cho biết đây là lần tiên lên tiếng phân trần về những vấn đề trên mạng xã hội.

Cô cũng chia sẻ đây là lần đầu tiên lên tiếng phân trần về những vấn đề trên mạng xã hội sau nhiều tháng im lặng. Thế nhưng, những thông tin xuyên tạc đã gây ra rất nhiều tổn thương cho bản thân và người thân. "Nếu bản thân Cúc làm sai thì pháp luật cũng đã bắt và trừng trị rồi, chứ không phải Cúc vẫn đi làm từ thiện, dùng tên tuổi của mình để livestream với mọi người như thế này".

Trước đó, ngày 8/11, ông Đặng Văn Chuyền - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Xây dựng Thương mại Dịch vụ Phước Điền - đã bị Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam với tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền lên đến hơn 900 triệu đồng.

Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng chú ý hơn là ông Đặng Văn Chuyền từng là một thành viên trong nhóm thiện nguyện "Mai táng 0 đồng" do Giang Thị Kim Cúc làm trưởng nhóm.

Giang Kim Cúc xóa tên cộng sự thân thiết vừa bị bắt: Tôi không muốn drama thêm...-3
Cảnh sát đọc lệnh bắt đối với Đặng Văn Chuyền (Ảnh: T.K)

Đặc biệt, cách đây không lâu, trên fanpage của nhóm đã đăng tải nội dung tri ân những thành viên, trong đó có cả tên ông Chuyền với vai trò người điều hành.

Thế nhưng, sau thông tin ông Đặng Văn Chuyền bị bắt, bài đăng đã lập tức bị chỉnh sửa và xóa tên người này.

Về mối quan hệ với ông Đặng Văn Chuyền, Giang Kim Cúc cho biết tại nhóm Mai táng 0 đồng, ông Chuyền đảm nhận vai trò điều phối xe, trực hotline và đã kết thúc làm việc vào ngày 30/9.

Giang Kim Cúc xóa tên cộng sự thân thiết vừa bị bắt: Tôi không muốn drama thêm...-4
Nhóm Giang Kim Cúc công khai tên các thành viên, trong đó có tên Đặng Văn Chuyền.

Giang Kim Cúc xóa tên cộng sự thân thiết vừa bị bắt: Tôi không muốn drama thêm...-5Tên Đặng Văn Chuyền đã bị xoá.

Về vụ án đang bị điều tra, Giang Kim Cúc lý giải không hề liên quan gì đến bản thân mình.

"Anh Chuyền đang bị điều tra vụ án kinh tế, bất động sản ở Bình Dương, nhưng Cúc quen ảnh ở Bình Phước nên là hoàn toàn không biết. Hôm nay bạn và vợ của anh Chuyền cũng gọi cho Cúc nói vụ án này đã từ 2016, nên làm ơn mọi người đọc cái tin và phân tích giúp cho mình".

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất


Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/giang-kim-cuc-xoa-ten-cong-su-than-thiet-vua-bi-bat-toi-khong-muon-drama-them-82021111123132633.htm

Giang Kim Cúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.