Hà Nội: Bé trai 10 ngày tuổi bị bỏ rơi ở cổng đình kèm mảnh giấy "mẹ có lỗi với con"

Bé trai bị bỏ rơi ở cổng đình cùng mảnh giấy có nội dung "mẹ có lỗi với con" đã được chính quyền địa phương bàn giao cho một gia đình tạm thời chăm sóc.

Ngày 21/9, ông Dương Văn Tá, trưởng thôn Nội, xã Văn Hoàng (huyện Phú Xuyên, TP Hà Nội) cho biết, bé trai bị bỏ rơi tại cổng đình làng thôn Nội đã được một gia đình nhận nuôi.

Hà Nội: Bé trai 10 ngày tuổi bị bỏ rơi ở cổng đình kèm mảnh giấy mẹ có lỗi với con-1
Cháu bé bị bỏ rơi kèm mảnh giấy.

Cháu bé bị bỏ rơi kèm mảnh giấy. "Gia đình này ở thôn Nội, đã được địa phương giao cho quyền tạm thời chăm sóc", ông Tá nói.

Trước đó, khoảng 22h30 phút ngày 13/9, Công an xã Văn Hoàng, huyện Phú Xuyên nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc người dân phát hiện tại Cổng đình làng thôn Nội, xã Văn Hoàng, huyện Phú Xuyên, TP Hà Nội có 1 cháu bé sơ sinh bị bỏ lại.

Đặc điểm: Bé sơ sinh đặt trong chiếc giỏ màu xanh nhạt, bọc trong tã màu cam, áo màu trắng đục, bên ngoài quấn chăn sơ sinh in hình hoa trắng và đỏ, bên cạnh có mảnh giấy ghi dòng chữ: "Tôi sinh cháu ngày 3/9/2022 vì hoàn cảnh đặc biệt không nuôi dưỡng được nếu ai nhận được cháu thì hãy nhận nuôi dưỡng và chăm sóc cháu. Mẹ có lỗi với con".

Sau khi nhận được thông tin, Công an xã Văn Hoàng đã phối hợp với chính quyền thôn sở tại kiểm tra sức khoẻ cháu bé. Qua kiểm tra, cháu bé là con trai, tình trạng sức khỏe bình thường.

Theo Phụ nữ Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ha-noi-be-trai-10-ngay-tuoi-bi-bo-roi-o-cong-dinh-kem-manh-giay-me-co-loi-voi-con-202209211525077.htm

trẻ bị bỏ rơi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.