Hà Nội: Bé trai khoảng 5 tuổi rơi từ tầng cao chung cư xuống đất, tử vong thương tâm

Trưa nay, một bé trai khoảng 5 tuổi được phát hiện đã tử vong khi rơi xuống từ tầng cao của một chung cư, nguyên nhân ban đầu được cho là bé tự leo lên ban công và ngã.

Trưa nay, một bé trai khoảng 5 tuổi được phát hiện đã tử vong khi rơi xuống từ tầng cao của một chung cư, nguyên nhân ban đầu được cho là bé tự leo lên ban công và ngã.
 

Theo thông tin ban đầu, trưa nay 3/3, nhiều người dân quanh khu vực tòa nhà Rice city (Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội) đã hốt hoảng khi phát hiện một bé trai khoảng 5 tuổi mặc áo màu vàng tử vong trên mặt đất, ngay dưới chân tòa nhà.

Hà Nội: Bé trai khoảng 5 tuổi rơi từ tầng cao chung cư xuống đất, tử vong thương tâm-1

Cháu bé rơi từ tầng cao tòa nhà xuống đất.

Một cư dân tòa nhà cho biết bà đang nấu ăn thì nghe thấy tiếng động lớn, sau đó lại nghe thấy tiếng hô hoán có đứa bé rơi từ tầng cao xuống. "Lúc tôi ra xem thì người nhà cháu bé cũng đến, cháu được đưa đi cấp cứu nhưng chắc không qua khỏi", người phụ nữ nói.

Cạnh đó, một phụ nữ bán nước cho biết thời điểm cháu bé bị rơi là giữa trưa, rất vắng vẻ, khi mọi người biết và chạy lại thì người thân cháu bé cũng đã có mặt rồi. Nhiều người cho rằng nguyên nhân vụ việc là do trong lúc người lớn không để ý, cháu bé đã trèo lên lan can và tự ngã.

Hà Nội: Bé trai khoảng 5 tuổi rơi từ tầng cao chung cư xuống đất, tử vong thương tâm-2

Hiện trường chỉ còn đôi dép của cháu bé.

Trao đổi với chúng tôi, một bảo vệ toà nhà cho biết: “Nạn nhân là bé trai khoảng 5 tuổi, con của một họ hàng gửi cư dân ở đây trông hộ. Cháu bé rơi từ độ cao tương đương tầng 7 xuống đất và tử vong tại chỗ, tuy nhiên người nhà cũng đưa cháu đi cấp cứu".

Tại hiện trường, khu vực cháu bé rơi chỉ còn một đôi dép, được quây hàng rào và có một số cán bộ công an bảo vệ hiện trường. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
 


Theo Tổ Quốc

 


rơi từ chung cư

tử vong

chung cư

tai nạn ở trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.