Hà Nội: CA điều tra nghi án bé gái 12 tuổi bị mẹ đẻ trói tay, chân đánh bầm tím khắp cơ thể

Công an quận Hà Đông hiện đang điều tra, làm rõ nghi án bé gái 12 tuổi bị mẹ đẻ trói tay, chân đánh thâm tím khắp cơ thể.

Hà Nội: CA điều tra nghi án bé gái 12 tuổi bị mẹ đẻ trói tay, chân đánh bầm tím khắp cơ thể-1

Trưa 19/1, thông tin với PV, anh T. (SN 1984, hiện đang trú tại quận Hà Đông, Hà Nội) cho biết, vào ngày 20/1/2021, anh nhận tin con gái là cháu H.B. (12 tuổi) nghi bị mẹ đẻ bạo hành thâm tím khắp cơ thể.

Sau đó, anh T. cùng với người thân của cháu B. đã làm đơn trình báo chính quyền địa phương về sự việc.

Theo lời anh, cách đây khoảng 16 năm anh lên duyên vợ chồng với chị H.T.T.H. (34 tuổi). Sau đó, vợ chồng anh có 2 người con gái.

Lời kể của bé gái 12 tuổi bị mẹ đẻ và người người tình tra tấn vì lộ chuyện xâm hại

Hà Nội: CA điều tra nghi án bé gái 12 tuổi bị mẹ đẻ trói tay, chân đánh bầm tím khắp cơ thể-2

Vết bầm tím trên cơ thể B. sau khi bị mẹ bạo hành vào giữa tháng 1/2021. (Ảnh: Gia đình cung cấp)

Tuy nhiên, đến năm 2009 vợ chồng ly hôn, con gái lớn (hiện tại 15 tuổi) sống cùng bố còn cháu B. ở với mẹ. Sau khi ly hôn, B. thi thoảng vẫn đến chơi cùng bố và không có biểu hiện gì lạ.

"Đến ngày 20/1, vừa qua tôi nhận tin từ bác của cháu thông báo con bé bị mẹ bạo hành bầm tím tôi mới biết cháu bị đánh. Sau đó, mọi người làm các thủ tục để trình báo chính quyền địa phương...", anh T. kể.

Trong quá trình làm việc cùng công an, cháu B. kể vào trung tuần tháng 1/2021 bị mẹ đẻ trói tay, chân rồi dùng roi, que vụt nhiều lần vào cơ thể. Mặc dù cháu van xin mẹ bỏ qua nhưng không được.

Hà Nội: CA điều tra nghi án bé gái 12 tuổi bị mẹ đẻ trói tay, chân đánh bầm tím khắp cơ thể-3

B. trong cuộc trò chuyện với PV sáng 19/2.

Anh cho biết, khi chứng kiến những vết thương trên cơ thể con khiến anh rất đau xót nhưng không thể làm gì để có thể giúp bé B. bởi hiện tại anh cũng đã có gia đình và con cái.

"Nếu cháu không thể ở với mẹ, gia đình bên ngoại cũng không chăm sóc được chắc cháu phải vào trung tâm bảo trợ xã hội. Để con vào trung tâm bảo trợ tôi cũng rất buồn, xót nhưng bản thân có nhiều điều khó nói...", anh T. buồn bã chia sẻ.

Còn anh C. (bác cháu B.) cho biết, vào khoảng giữa tháng 1/2021 anh và mọi người phát hiện trên người cháu B. có nhiều vết bầm tím nên tra hỏi thì cháu kể bị mẹ bạo hành bằng cách trói tay, chân rồi dùng roi đánh.

Chứng kiến nhiều vết thương bầm tím trên khắp cơ thể cháu gái, anh C. và gia đình lo ngại sự an toàn của cháu bé nên đã đưa về chăm sóc và thông báo cho bố của cháu biết cũng như trình báo công an.

Hà Nội: CA điều tra nghi án bé gái 12 tuổi bị mẹ đẻ trói tay, chân đánh bầm tím khắp cơ thể-4

Mặc dù đã gần 1 tháng trôi qua nhưng trên cơ thể B. vẫn để lại những vết sẹo do bị mẹ bạo hành.
Hà Nội: CA điều tra nghi án bé gái 12 tuổi bị mẹ đẻ trói tay, chân đánh bầm tím khắp cơ thể-5

Sau lần bị bạo hành vào tháng 1/2021 đến nay B. bị sút gần 5kg.

Theo lời anh C. hiện mẹ B. có 5 người con 2 gái, 3 trai nhưng khác bố. Chỉ có người chồng đầu tiên là đăng ký kết hôn, hiện mẹ B. công việc không ổn định.

Trước sự việc trên, trao đổi với PV lãnh đạo Công an quận Hà Đông cho biết, đơn vị đang tích cực điều tra vụ việc, tuyệt đối không bao che bởi nạn nhân còn nhỏ.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ha-noi-ca-dieu-tra-nghi-an-be-gai-12-tuoi-bi-me-de-troi-tay-chan-danh-bam-tim-khap-co-the-161211902135316247.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.