Hà Nội: Cháy lớn thiêu rụi cửa hàng điện thoại trên đường Phan Trọng Tuệ

Đám cháy xảy ra vào khoảng 9hh15 ngày 12/4 trên đường Phan Trọng Tuệ, xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, đám cháy xuất phát từ cửa hàng điện thoại địa chỉ 110 Phan Trọng Tuệ, lửa bén vào các vật dụng dễ cháy đã nhanh chóng làm hư hại nhiều tài sản.

Đám cháy lớn tại cửa hàng trên đường Phan Trọng Tuệ

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Phòng cháy chữa cháy đã điều xe cứu hỏa đến hiện trường phối hợp với lực lượng chức năng giải quyết sự việc.

Hà Nội: Cháy lớn thiêu rụi cửa hàng điện thoại trên đường Phan Trọng Tuệ-1
Đám cháy tại cửa hàng điện thoại

Hà Nội: Cháy lớn thiêu rụi cửa hàng điện thoại trên đường Phan Trọng Tuệ-2
Lực lượng PCCC có mặt

Trao đổi với chúng tôi, một cán bộ thuộc xã Tả Thanh Oai cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng PCCC đã kịp thời có mặt phối hợp với bà con để dập lửa. Vụ việc không có thiệt hại về người, tuy nhiên vẫn chưa thống kê được thiệt hại tài sản.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra, làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ha-noi-chay-lon-thieu-rui-cua-hang-dien-thoai-tren-duong-phan-trong-tue-162221204101652207.htm

vụ cháy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.