Hà Nội: Cháy quán cà phê lúc rạng sáng, một người phụ nữ tử vong thương tâm

Vào lúc rạng sáng, ngọn lửa đã thiêu rụi toàn bộ quán cà phê khiến một người phụ nữ ngủ bên trong quán tử vong thương tâm.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 0h40 ngày 4/3, vụ hỏa hoạn xảy ra tại quán cà phê trên địa bàn phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội. Tiếp nhận thông tin, công an quận Hà Đông nhanh chóng triển khai lực lượng đến hiện trường, tổ chức khoanh vùng chưa cháy.

Khoảng 15 phút sau ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn. Qua kiểm tra bên trong quán, lực lượng chức năng phát hiện một người phụ nữ đã tử vong. Toàn bộ tài sản trong quán cà phê đã bị thiêu rụi, ước tính thiệt hại khoảng 200 tiệu đồng.

Hà Nội: Cháy quán cà phê lúc rạng sáng, một người phụ nữ tử vong thương tâm-1

Lực lượng chức năng có mặt ở hiện trường sáng nay.

Nạn nhân được xác định người quản lý quán là chị H. (SN 1983, tạm trú tại phường Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội), nạn nhân tử vong do ngạt khói và lửa.

Liên quan đến vụ việc trên, đại diện Công an quận Hà Đông cho biết, kết quả điều tra, xác minh ban đầu cho thấy nhiều khả năng vụ cháy do chập điện. Nạn nhân đi ngủ, khóa cửa bên trong, khi ngọn lửa bùng phát đã không kịp thoát ra ngoài.

Hiện Công an quận Hà Đông đang phối hợp cùng đơn vị chức năng điều tra vụ việc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-noi-chay-quan-ca-phe-luc-rang-sang-mot-nguoi-phu-nu-tu-vong-thuong-tam-162210403101116086.htm

cháy nhà

Hà Nội


Lập chuyên án triệt phá các đường dây tuồn vàng lậu vào Việt Nam
Tổng cục Hải quan yêu cầu các đơn vị phối hợp chặt chẽ với Cục Điều tra chống buôn lậu để trao đổi thông tin với Hải quan các nước, Interpol, Tổ chức Hải quan thế giới....lập chuyên án đấu tranh các đường dây buôn lậu vàng, chuyển tiền bất hợp pháp xuyên quốc gia.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.