Hà Nội: Cháy tại khu vực nhà xưởng, người dân xung quanh hốt hoảng

Vào khoảng 9h30 phút ngày 13/6, người dân khu vực phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy phát hiện đám khói bốc lên từ một nhà xưởng trên đất dự án thuộc địa bàn.

Trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo phường Yên Hòa cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng PCCC đã tiếp cận hiện trường, tích cực dập tắt đám cháy.

Theo ghi nhận, khu vực xảy ra cháy là một kho xưởng rộng khoảng 300m2, đám cháy đã làm biến dạng nhà xưởng, sập một góc nhỏ khu xưởng. Vụ cháy không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên do đám khói đen tỏa ra xung quanh khiến nhiều người hốt hoảng.

Hà Nội: Cháy tại khu vực nhà xưởng, người dân xung quanh hốt hoảng-1
Nhà xưởng tại khu vực xảy ra cháy

Được biết, khu vực xảy ra vụ cháy thuộc một kho xưởng xây dựng không phép. Tại kho xưởng này trước đó người dân cũng đã di dời một số hàng hóa, thiết bị.

Hiện, UBND phường Yên Hòa đã đề nghị cắt điện, nước cung cấp cho các đơn vị đang sử dụng kho bãi, xưởng xây dựng không phép tại khu vực này.

Theo Gia đình và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ha-noi-chay-tai-khu-vuc-nha-xuong-nguoi-dan-xung-quanh-hot-hoang-20240613104432906.htm?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR0Nt1OrHoyyF0X-fKjLeruiKQ9opI0t_bhYbvHuTwkc6tkCGJ7LzSmDrIY_aem_Aco2-VvrzQtXFAwX7Yrib2E158b2HfX6w3_pJMM55UdehnA9U-KK4UHcFpYJpmamt_H7XedfOOiINvMpQ-5JAH0x

vụ cháy

Hà Nội


Tăng lương từ 1/7: Nhiều người chưa mừng đã lo nộp thuế
Từ ngày 1/7, lương cơ sở của công chức, viên chức tăng 30%. Tuy nhiên mức giảm trừ gia cảnh trong tính thuế thu nhập cá nhân lạc hậu nên nhiều người chưa kịp mừng tăng lương đã phải lo nộp thuế thu nhập cá nhân.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.