Hà Nội: Hơn nửa ngày nỗ lực tìm kiếm, vẫn chưa thấy cụ bà nhảy xuống sông Tô Lịch

Cảnh sát đã trích xuất camera xác định người phụ nữ đã cao tuổi (ngoài 70 tuổi), trú tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy nhảy xuống sông Tô Lịch.

Sáng 13/10, cơ quan chức năng vẫn đang phối hợp cùng người dân tìm kiếm cụ bà ngoài 70 tuổi, mất tích được xác định là đã nhảy xuống sông Tô Lịch vào đêm 10/10.

Theo ghi nhận của chúng tôi, sáng nay (13/10), tuy đã tạm dừng tìm kiếm nhưng nhiều người dân vẫn đang đứng trên cầu T11, nơi được cho là cụ bà đã nhảy xuống sông để theo dõi. Người thân của nạn nhân đã lập bàn thờ tạm tại vị trí giữa cầu.

Người dân tìm kiếm cụ bà nhảy xuống sông Tô Lịch

Một số người dân cho biết, qua trích xuất camera cho thấy, cụ bà đi lại khu vực này vài lần trước khi nhảy xuống sông vào lúc khoảng 23h ngày 10/10.

Cụ bà cởi áo mưa và để lại chiếc ô sau đó nhảy xuống sông. Tại thời điểm xảy ra sự việc, trời mưa rất to, nước sông Tô Lịch dâng cao và chảy xiết nên thi thể nạn nhân này rất có thể đã trôi đi xa.

Hà Nội: Hơn nửa ngày nỗ lực tìm kiếm, vẫn chưa thấy cụ bà nhảy xuống sông Tô Lịch-1
Người thân đến hiện trường

Hà Nội: Hơn nửa ngày nỗ lực tìm kiếm, vẫn chưa thấy cụ bà nhảy xuống sông Tô Lịch-2
Rất đông người dân theo dõi vụ việc

Liên quan đến sự việc trên, sáng 13/10, ông Chử Mạnh Hùng, Chủ tịch UBND phường Nghĩa Đô cho biết, cụ bà ngoài 70 tuổi là công dân trên địa bàn phường.

Người thân của cụ bà phát hiện lá thư để lại nên đã báo cơ quan công an và chính quyền địa phương, đề nghị hỗ trợ tìm kiếm.

Ngay sau đó lực lượng cảnh sát hình sự, Công an quận Cầu Giấy đã vào cuộc xác minh, trích xuất camera an ninh khu vực thì thấy hình ảnh người phụ nữ giống như miêu tả đã nhảy xuống sông tự tử. Từ đầu giờ chiều hôm qua đến tối muộn (12/10), lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH đã tổ chức tìm kiếm tại đoạn sông trên nhưng vẫn chưa thấy nạn nhân.

Nhiều người hy vọng sẽ nhanh chóng tìm thấy thi thể nạn nhân.

Hà Nội: Hơn nửa ngày nỗ lực tìm kiếm, vẫn chưa thấy cụ bà nhảy xuống sông Tô Lịch-3
Con ngõ nơi cụ bà đi ra có nhiều camera

Hà Nội: Hơn nửa ngày nỗ lực tìm kiếm, vẫn chưa thấy cụ bà nhảy xuống sông Tô Lịch-4
Người thân đang tìm kiếm nạn nhân

Hà Nội: Hơn nửa ngày nỗ lực tìm kiếm, vẫn chưa thấy cụ bà nhảy xuống sông Tô Lịch-5
Bàn thờ tạm đã được lập

Hà Nội: Hơn nửa ngày nỗ lực tìm kiếm, vẫn chưa thấy cụ bà nhảy xuống sông Tô Lịch-6
Thời điểm xảy ra vụ việc nước chảy siết

Được biết, cụ bà trước đây công tác trong một đơn vị cơ quan nhà nước đã nghỉ hưu, cụ không có chồng, sống một mình, có người con nuôi. Nhiều năm gần đây người dân cho biết cụ mang bệnh trầm cảm.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục xác minh vụ việc.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ha-noi-hon-nua-ngay-no-luc-tim-kiem-van-chua-thay-cu-ba-nhay-xuong-song-to-lich-162211310130831153.htm

nhảy sông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.