Hà Nội không đồng ý đón khán giả vào sân Mỹ Đình xem đội tuyển Việt Nam đấu Nhật Bản

Lãnh đạo TP. Hà Nội không đồng ý cho khán giả vào sân trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam với Nhật Bản và Saudi Arabia vào tháng 11 tới.

Đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón đội tuyển Nhật Bản và Saudi Arabia vào lần lượt các ngày 11 và 16/11. VFF đã trình lên các cấp có thẩm quyền cho khán giả vào sân theo dõi và cổ vũ thầy trò HLV Park Hang-seo. Tuy nhiên, tại cuộc họp sáng nay (20/10), đề xuất đã không được thông qua.

Cụ thể, quan điểm của lãnh đạo TP. Hà Nội là không mở cửa cho khán giả vào sân theo dõi hai trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam vì tình hình dịch bệnh.

Hà Nội không đồng ý đón khán giả vào sân Mỹ Đình xem đội tuyển Việt Nam đấu Nhật Bản-1
Khán giả không được vào sân xem đội tuyển Việt Nam đấu với Nhật Bản - Ảnh 1. Mỹ Đình không đón khả giả vào sân trận gặp ĐT Nhật Bản (Ảnh: PĐ)

Trước đó, trong văn bản đề xuất VFF dự kiến số vé được bán sẽ từ 30% đến 45% sức chứa sân Mỹ Đình, khán giả vào sân sẽ phải tiêm đủ 2 mũi vắc-xin và có kết quả xét nghiệm PCR âm tính.

Trong trận đấu với Australia hồi tháng 9, sân Mỹ Đình cũng không có khán giả. Việc tuyển Việt Nam phải đá kín trên sân nhà Mỹ Đình là thông tin không vui cho người hâm mộ bóng đá và chính xác cầu thủ thi đấu trên sân.

Phía VFF dự kiến sẽ tiếp tục có văn bản thuyết phục TP. Hà Nội cho đón khán giả vào sân Mỹ Đình ở trận đấu với Saudi Arabia cũng trong tháng 11 tới.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ha-noi-khong-dong-y-don-khan-gia-vao-san-my-dinh-xem-doi-tuyen-viet-nam-dau-nhat-ban-402021201011239207.htm

Đội tuyển Việt Nam


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.