Hà Nội: Người đàn ông đấm thẳng mặt người phụ nữ hàng xóm vì chỗ đỗ xe

Mới đây, trên MXH lan truyền một clip ghi lại cảnh một người đàn ông sau khi nói chuyện với người phụ nữ liền đấm thẳng vào mặt khiến người này choáng váng.

Theo tìm hiểu, vụ việc xảy ra vào khoảng 7h sáng 4/1, trong ngõ 1150 đường Láng (thuộc phường Láng Thượng, quận Đống Đa, TP Hà Nội).

Địa điểm chiếc xe đang đỗ trước cửa nhà của cặp vợ chồng trẻ thuê ở cuối ngõ. Trước khi xảy ra sự việc, hai bên gia đình đã có lời qua tiếng lại liên quan đến chỗ đỗ xe ô tô trong ngõ.

Phẫn nộ tình huống người đàn ông tân công phụ nữ bì chỗ để xe

Theo đoạn clip mô tả, sau khi bấm chuông một lúc rồi đứng nói chuyện vài câu, người đàn ông liền đấm thẳng vào mặt người phụ nữ hàng xóm. Ngay sau đó, một người đàn ông trẻ khác (được cho là chồng của người phụ nữ) từ trong nhà nhanh chóng đi ra đáp trả người đàn ông trên.

"Ông ấy xuống xe nhảy thẳng vào trong nhà chỉ trỏ, chú để xe đây 1 năm rồi, chỗ này của chú không ai được phép để ở đây! Chúng mày nếu để tao sẽ cắt hợp đồng cho mày đi chỗ khác", người chia sẻ cho biết, ông này không phải chủ nhà trước đó ít ngày đã từng dọa àng xóm.

Hà Nội: Người đàn ông đấm thẳng mặt người phụ nữ hàng xóm vì chỗ đỗ xe-1
Hai nhà sát nhau

Đoạn clip trên đã khiến nhiều ý kiến lên án hành vi của người đàn ông đánh phụ nữ và cho rằng: “Đúng sai ở đâu thì để pháp luật giải quyết, một người đàn ông hành hung phụ nữ như vậy là rất đáng xấu hổ, cần phải bị pháp luật xử lý”, một người bình luận.

Rất nhiều người vô cùng bức xúc đã lên án gay gắt hành vi của người đàn ông “đấm thẳng vào mặt” người phụ nữ chân yếu tay mềm trong clip trên.

Liên quan đến sự việc, trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo công an phường Láng Thượng (Đống Đa, Hà Nội) cho biết, sau khi sự việc xảy ra, người phụ nữ bị hành hung tên T. đã lên trụ sở đơn vị này trình báo về sự việc.

Hiện, Công an phường Láng Thượng đã tiếp nhận thông tin và giải quyết theo quy định của pháp luật.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ha-noi-nguoi-dan-ong-dam-thang-mat-nguoi-phu-nu-hang-xom-vi-cho-do-xe-16222050119324271.htm

Đỗ xe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.