Hà Nội nới lỏng, hồ Tây đông nghịt người, đường phố tắc cứng dù gần nửa đêm

Một số tuyến đường, con phố đoạn qua khu vực hồ Tây xảy ra tình trạng ún ứ, tắc nghẽn do có quá nhiều phương tiện qua lại dù đã gần nửa đêm.

Từ 0h ngày 26/6, Hà Nội chính thức nới lỏng thêm một số loại hình dịch vụ thiết yếu trong đó có các hoạt động thể dục, thể thao ngoài trời nhưng không được tập trung quá 20 người. 

Sáng cùng ngày, một số khu vực như hồ Hoàn Kiếm, hồ Tây, lăng Bác trở nên sôi động sau khi chính quyền thành phố cho phép các hoạt động thể dục thể thao ngoài trời được hoạt động trở lại. Lượng người đổ về những địa điểm này trong sáng cùng ngày cũng không quá đông đúc, cùng với đó mọi người đều tuân thủ các biện pháp phòng dịch. 

Tuy nhiên, đến đêm 27/6, tại hồ Tây, lượng người đổ về rất đông, khiến những đoạn đường đi qua khu vực này kẹt cứng, ùn tắc giao thông dù đã gần nửa đêm.

Hà Nội nới lỏng, hồ Tây đông nghịt người, đường phố tắc cứng dù gần nửa đêm-1
Dòng người di chuyển qua khu vực hồ Tây

Hà Nội nới lỏng, hồ Tây đông nghịt người, đường phố tắc cứng dù gần nửa đêm-2
Nhiều người phải di chuyển lên cả vỉa hè vì lượng phương tiện quá đông.

Hà Nội nới lỏng, hồ Tây đông nghịt người, đường phố tắc cứng dù gần nửa đêm-3
Thời điểm khoảng gần 22h đêm 27/6, vẫn còn rất đông người di chuyển qua khu vực hồ.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-noi-noi-long-ho-tay-dong-nghit-nguoi-duong-pho-tac-cung-du-gan-nua-dem-162212806005732043.htm

Hồ Tây


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.