Hà Nội: Phát hiện nhóm người lập "chốt" test nhanh trái phép ở SVĐ Mỹ Đình, bán 200 nghìn/phiếu tự điền tên

Nhiều người không có giấy xét nghiệm đã khiến nhóm đối tượng lợi dụng để tổ chức trái phép test nhanh Covid-19, thậm chí không cần test mà chỉ cần điền tên vào phiếu với giá 200 nghìn đồng.

Chiều 11/11, lực lượng Công an quận Nam Từ Liêm làm nhiệm vụ tại khu vực sân vận động quốc gia Mỹ Đình trước trận đấu Việt Nam - Nhật Bản, qua kiểm soát phát hiện một nhóm đối tượng tự ý tổ chức test nhanh Covid-19 cho khán giả vào sân. 

Qua xác minh ban đầu, nhóm đối tượng này không được cơ quan chức năng cấp phép và có dấu hiệu không test chỉ điền thông tin bán lấy tiền với giá 200.000 đồng/tờ xét nghiệm. 

Công an quận Nam Từ Liêm làm nhiệm vụ đã kịp thời phát hiện và lập biên bản đưa các đối tượng liên quan về trụ sở cơ quan công an để làm rõ.

Hà Nội: Phát hiện nhóm người lập chốt test nhanh trái phép ở SVĐ Mỹ Đình, bán 200 nghìn/phiếu tự điền tên-1
Nhóm người tự ý lập điểm test nhanh và bán với giá 200.000 đồng/tờ xét nghiệm (Ảnh ANTĐ)

Tại thời điểm kiểm tra, Đại tá Nguyễn Thành Long - Trưởng Công an quận Nam Từ Liêm đã có mặt tại sân vận động Mỹ Đình và yêu cầu các lực lượng thắt chặt các khu vực ra vào của sân; đồng thời xử lý nghiêm các trường hợp đối tượng có dấu hiệu vi phạm.

Lãnh đạo Công an quận Nam Từ Liêm cho biết, trong số khán giả đến sân trực tiếp xem trận đấu bóng đá Việt Nam – Nhật Bản có một bộ phận người dân không nghiên cứu kỹ quy định của Ban tổ chức đã được truyền thông rộng rãi nhiều ngày qua, không chấp hành quy định của Ban tổ chức nên dù có vé vẫn không được vào sân xem trận đấu này.

Hà Nội: Phát hiện nhóm người lập chốt test nhanh trái phép ở SVĐ Mỹ Đình, bán 200 nghìn/phiếu tự điền tên-2
Một trong số đối tượng liên quan

Khi có mặt để vào sân, nhiều người không có giấy xét nghiệm đã khiến nhóm đối tượng lợi dụng để test nhanh Covid-19, thậm chí không cần test và tự điền kết quả và bán cho người có nhu cầu với giá 200.000 đồng.

Hiện, Công an quận Nam Từ Liêm đã tạm giữ các đối tượng thuộc đường dây làm giả test xét nghiệm Covid-19 và vé giả để điều tra làm rõ theo quy định. 

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất


Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ha-noi-phat-hien-nhom-nguoi-lap-chot-test-nhanh-trai-phep-o-svd-my-dinh-ban-200-nghin-phieu-tu-dien-ten-162211111220925888.htm

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.