Hà Nội vẫn thuộc nhóm nguy cơ cao, đề xuất kéo dài cách ly xã hội thêm 1 tuần

Tính đến 6h ngày 22/4, Việt Nam có 268 trường hợp mắc Covid-19. Trong đó, cả nước có tổng cộng 216 bệnh nhân mắc Covid-19 được công bố khỏi bệnh. 53 bệnh nhân còn lại đang được cách ly, điều trị tại 9 cơ sở y tế.

Tại cuộc họp sáng 22/4, Ban Chỉ đạo Quốc gia về phòng chống dịch Covid-19 đã nêu đề xuất và lấy ý kiến của các Bộ ngành, địa phương về phân loại các tỉnh, thành phố theo 3 nhóm nguy cơ để tiếp tục triển khai các biện pháp chống dịch trong thời gian tới.

Đối với nhóm nguy cơ cao, hiện chỉ còn Hà Nội, Ban chỉ đạo đề xuất tiếp tục áp dụng Chỉ thị 16/CT-TTg thêm 1 tuần nữa (đến hết 30/4/2020).

Tuy nhiên, xin Thủ tướng cho phép Chủ tịch UBND thành phố quyết định theo thẩm quyền việc mở các cửa hàng kinh doanh hàng hóa, dịch vụ không thiết yếu các loại hình kinh doanh đường phố và theo tình hình thực tiễn tại địa phương nhưng phải bảo đảm phòng, chống dịch.

Hà Nội vẫn thuộc nhóm nguy cơ cao, đề xuất kéo dài cách ly xã hội thêm 1 tuần-1
Hà Nội vẫn ở nhóm Có nguy cơ cao và sẽ tiếp tục giãn cách xã hội thêm 1 tuần.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dien-bien-dich-ngay-22-4-tron-6-ngay-lien-tiep-viet-nam-khong-ghi-nhan-ca-mac-covid-19-moi-2202022461124788.htm

Covid-19

virus corona

dịch bệnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.