Hai cô giáo tham gia “bữa tiệc” ma túy cùng lãnh đạo ngân hàng: Trưởng phòng GD thông tin

Trong 13 đối tượng bị công an Hà Tĩnh bắt giữ khi đang chơi ma túy tập thể trong quán karaoke có 2 nữ giáo viên trên địa bàn huyện Hương Khê (Hà Tĩnh).

Trong 13 đối tượng bị công an Hà Tĩnh bắt giữ khi đang chơi ma túy tập thể trong quán karaoke có 2 nữ giáo viên trên địa bàn huyện Hương Khê (Hà Tĩnh).

Ngày 22/12, ông Trần Đình Hùng, Trưởng phòng giáo dục và đào tạo huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, ông đã nắm được thông tin về việc hai cán bộ trường học trên địa bàn sử dụng ma túy.

"Tôi chưa nhận được thông tin chính thức từ công an, nhưng tìm hiểu thì được biết có cô Ng.Th.L.Q., kế toán trường mầm non Phúc Trạch và Tr.Th.H, giáo viên trường tiểu học Hương Trà sử dụng ma túy", ông Hùng nói.

Hai cô giáo tham gia bữa tiệc” ma túy cùng lãnh đạo ngân hàng: Trưởng phòng GD thông tin-1

Các đối tượng bị cơ quan chức năng phát hiện, bắt giữ. Ảnh Công an Hà Tĩnh

Trước đó, vào khoảng 21h30, ngày 21/12, cơ quan công an bất ngờ vào kiểm phòng VIP8 Karaoke Dubai, thuộc tổ dân phố 1, thị trấn Hương Khê.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 13 đối tượng đang có hành vi sử dụng chất ma tuý. Trong đó gồm 7 nữ, 6 nam. Tiến hành test nhanh cho thấy, cả 13 đối tượng trên đều dương tính với chất ma túy.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 1 gói nilon màu xanh bên trong chứa thảo mộc khô màu nâu (cỏ Mỹ), 3 viên nén màu xám hình lục giác (ma túy tổng hợp), 1 túi nilon chứa tinh thể màu trắng (ma túy dạng đá) và nhiều tang vật liên quan phục vụ việc sử dụng ma túy.

Bước đầu, các đối tượng khai nhận, trong lúc tổ chức sinh nhật cho một người trong nhóm, các đối tượng đã rủ nhau sử dụng ma túy.

Trưởng phòng giáo dục huyện bày tỏ quan điểm, cán bộ vi phạm đến đâu sẽ xử lý đến đó. Cán bộ giáo viên có những quyền như những công dân khác nên vi phạm quy định của pháp luật là phải chịu trách nhiệm.


Theo Tổ Quốc


ma túy

ma túy tổng hợp

cô giáo

ma túy đá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.