Hải Dương: Bé gái 6 tuổi bị mẹ đẻ bạo hành thâm tím mặt mũi, nhốt trong nhà

Sau khi bị mẹ đánh đập và nhốt trong nhà, bé gái 6 tuổi trú tại xã Định Sơn, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương được cơ quan chức năng đưa đi cấp cứu.

Sáng 8/3, Công an huyện Cẩm Giàng (tỉnh Hải Dương) cho biết, cơ quan chức năng đang phối hợp điều tra vụ việc bé gái V.N.P.C., 6 tuổi, trú tại xã Định Sơn, huyện Cẩm Giàng bị mẹ đẻ bạo hành thâm tím mặt mày. Hiện cháu C. đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương.

Trước đó, vào đêm 6/3, Công an huyện Cẩm Giàng nhận được thông tin về vụ việc cháu C. (tại xã Tân Trường cùng bà ngoại) bị mẹ đẻ là Vũ Thị Th., 25 tuổi, trú xã Định Sơn, huyện Cẩm Giàng bạo hành rồi nhốt trong nhà. Ngay sau đó, lực lượng công an đã cùng với đại diện chính quyền và người dân giải cứu, đưa cháu đến bệnh viện điều trị.

Trưa 8/3, thông tin thêm với chúng tôi, lãnh đạo UBND xã Định Sơn cho biết, dư luận địa phương rất bức xúc về vụ việc, bởi từ xưa nay chưa từng xảy ra chuyện đáng lên án như vậy.

Hải Dương: Bé gái 6 tuổi bị mẹ đẻ bạo hành thâm tím mặt mũi, nhốt trong nhà-1

Bé gái bị mẹ đánh đập tím mặt, mũi, hiện được chăm sóc tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương
Hải Dương: Bé gái 6 tuổi bị mẹ đẻ bạo hành thâm tím mặt mũi, nhốt trong nhà-2

Vũ Thị Th. tại cơ quan công an

Nói thêm về vấn đề xung quanh vụ việc, vị lãnh đạo UBND xã cho hay, Th. có hoàn cảnh gia đình éo le, hiện đang mang thai đứa con thứ 2, nhưng không có chồng.

"Hoàn cảnh gia đình cũng khó khăn. Có thể do những ảnh hưởng tâm lý nên Th. hành động như vậy. Sau khi biết thông tin về vụ việc, bên cạnh việc thông báo cơ quan công an giải quyết, chính quyền địa phương cũng đã thăm hỏi, động viên gia đình", vị lãnh đạo thông tin.

Kết quả xác minh ban đầu cho thấy do bức xúc về việc cháu C. thường xuyên đi vệ sinh không bảo mẹ nên liên tiếp vào các ngày 18, 20/2 và ngày 6/3, Th. đã đánh con. Hiện cháu đang được bà ngoại và dì ruột chăm sóc, tình hình sức khỏe đã dần ổn định.

Lãnh đạo Công an huyện Cẩm Giàng thông tin thêm hành vi của Vũ Thị Th. có dấu hiệu của tội phạm quy định tại Điều 185 Bộ luật Hình sự năm 2015. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, Th. đang mang thai 6 tháng nên không áp dụng biện pháp bắt tạm giam và đợi kết quả điều tra để xử lý.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/hai-duong-be-gai-6-tuoi-bi-me-de-bao-hanh-tham-tim-mat-mui-nhot-trong-nha-16121080312533297.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.