Hai kẻ bịt mặt nổ súng vào nhà dân trong đêm

Công an huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) đang điều tra xác minh vụ 2 đối tượng bịt mặt nổ súng vào cửa hàng đồ gỗ nội thất của gia đình chị L.T.T.H, ở thôn Vân Lộ, xã Xuân Hồng.

Cảnh sát hình sự truy đuổi, ép xe rút súng trấn áp 2 kẻ cướp giật như phim giữa trung tâm TP.HCM 
Theo trình báo của gia đình chị L.T.T.H, khoảng 2h25 ngày 16/3, khi mọi người trong gia đình chị này đang ngủ bỗng nghe thấy 2 tiếng nổ lớn và tiếng đập phá cửa. Xuống kiểm tra, người nhà chị L.T.T.H phát hiện cửa kính trước nhà bị vỡ và có nhiều mảnh kim loại ở dưới nền. Nghi ngờ có đối tượng sử dụng súng bắn vào nhà mình, gia đình chị L.T.T.H đã trình báo cho lực lượng công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo của gia đình chị L.T.T.H, công an huyện Thọ Xuân phối hợp với lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, làm việc với người bị hại và nhân chứng.

Tại hiện trường, lực lượng công an ghi nhận và thu giữ 9 mẫu kim loại màu nâu xám, không rõ hình dạng; một cửa kính cao 4m, rộng 1,2m bị vỡ...

Hai kẻ bịt mặt nổ súng vào nhà dân trong đêm-1
Hiện trường nơi xảy ra nghi án nổ súng vào nhà

Thiếu tá Hà Quang Hiếu - Phó trưởng Công an huyện Thọ Xuân cho biết: Qua hình ảnh camera an ninh ghi được, tại thời điểm xảy ra vụ việc, có 2 đối tượng đi xe máy đến trước cửa hàng đồ gỗ nội thất của gia đình chị L.T.T.H. Đối tượng ngồi sau cầm một vật nghi súng vào trước khu vực cửa chính bắn 2 phát và vào đập cửa, sau đó lên xe bỏ đi.

Vụ việc xảy ra vào đêm tối, các đối tượng hành động rất manh động, gây tâm lí hoang mang cho người dân và ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

Hai kẻ bịt mặt nổ súng vào nhà dân trong đêm-2
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc

Hiện Công an huyện Thọ Xuân đang tập trung rà soát, xác minh, truy bắt các đối tượng.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hai-ke-bit-mat-no-sung-vao-nha-dan-trong-dem-post1424102.tpo

nổ súng


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.