Vụ mẹ đơn thân tử vong sau nâng mũi ở Hà Nội: Xót xa clip con gái 2 tuổi ôm di ảnh bi bô gọi mẹ

Vụ việc phẫu thuật thẩm mỹ khiến chị H. (quê Long An) tử vong đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Vụ việc chị Phạm Thị Diễm H. (22 tuổi, quê ở Long An) tử vong sau 2 tháng điều trị khi đi phẫu thuật thẩm mỹ trên địa bàn phường Tương Mai (quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

Vụ mẹ đơn thân tử vong sau nâng mũi ở Hà Nội: Xót xa clip con gái 2 tuổi ôm di ảnh bi bô gọi mẹ-1
Chị H. nhập viện sau tai biến thẩm mỹ.

Liên quan đến vụ việc, hiện gia đình đã tổ chức tang lễ cho nạn nhân tại quê nhà Long An. 

Trước sự ra đi của chị H., người thân bạn bè ai nấy đều xót xa. Nhưng càng đau lòng hơn khi biết đến hoàn cảnh của chị. Trước khi tử vong, chị H. đang là mẹ đơn thân. Bé gái 2 tuổi - con chị H. còn quá nhỏ để cảm nhận được nỗi đau đớn khi mất đi người thân yêu nhất của mình.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh một bé gái được cho là con chị H. mới bi bô tập nói gọi mẹ khiến những người chứng kiến không khỏi xót xa. 

Xôn xao hình ảnh con gái mẹ đơn thân tử vong sau nâng mũi ở Hà Nội

Sau cuộc hôn nhân không hạnh phúc, chị H. và chồng chia tay để lại đứa con nhỏ chưa tròn 2 tuổi cho bà ngoại để từ Long An ra Hà Nội kiếm việc làm.  

Ngày 14/1/2022, chị H. có phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi tại nhà riêng của anh Hoàng Minh Phong (phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Đến 12h cùng ngày chị D. - bạn cùng phòng chị H. nhận được tin nhắn của chị H. đến cơ sở thẩm mỹ viện đón mình. Tuy nhiên, khi đến nơi chị D. gọi điện không thấy bạn mình bắt máy, nhắn tin không trả lời.

Vụ mẹ đơn thân tử vong sau nâng mũi ở Hà Nội: Xót xa clip con gái 2 tuổi ôm di ảnh bi bô gọi mẹ-2
Nạn nhân trước khi tử vong.

Do sốt ruột và lo lắng bạn mình gặp chuyện, chị D. cùng bạn bè liên tục gọi điện nhắn tin cho H. nhưng cũng không nhận được hồi âm. 

Đến khoảng 18h, bạn bè chị H. nhận được điện thoại của nhân viên nơi chị H. làm thẩm mỹ nói đến ngay bệnh viện Bạch Mai vì sức khỏe của H. rất yếu, không thể phẫu thuật.

Sáng ngày 21/1, chị H. vẫn hôn mê và tình trạng nguy kịch dù được các y bác sĩ nỗ lực cứu chữa.

Sau đó, đến ngày 25/2, chị H. được gia đình đưa về Long An để tiếp tục điều trị. Tuy nhiên, đến tối 16/3, chị H. tử vong.

Hiện vụ việc phẫu thuật thẩm mỹ khiến chị H. tử vong đang được các cơ quan chức năng phối hợp điều tra, làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vu-me-don-than-tu-vong-sau-nang-mui-o-ha-noi-xot-xa-clip-con-gai-2-tuoi-om-di-anh-bi-bo-goi-me-162221803153317732.htm

phẫu thuật thẩm mỹ

Hà Nội

nâng mũi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.