Hàng loạt cây xăng hoạt động lại sau khi xăng tăng giá

Ghi nhận của Zing chiều 11/10, nhiều cây xăng đã bán hàng bình thường trở lại sau khi xăng tăng giá. Người dân không còn mất nhiều thời gian chờ đổ xăng như những ngày qua.

Hàng loạt cây xăng hoạt động lại sau khi xăng tăng giá-1
Thời điểm 14h ngày 11/10, hai cây xăng cạnh nhau trên đường Tô Ký (quận 12) đều đóng cửa tạm nghỉ bán với lý do hết hàng. Tuy nhiên, đến 17h cùng ngày, cả 2 cửa hàng đã hoạt động trở lại.

Hàng loạt cây xăng hoạt động lại sau khi xăng tăng giá-2
Anh Công, một tài xế xe công nghệ cho biết từ 15h chiều đến nay, nhiều cây xăng đã mở cửa trở lại. "Lúc đầu tôi tưởng mình may mắn tìm thấy cây xăng vừa mở bán lại nên tranh thủ mua một can 2 lít để chạy, ai ngờ sau đó đi trên đường mới thấy rất nhiều nơi đều hoạt động trở lại", anh nói.

Hàng loạt cây xăng hoạt động lại sau khi xăng tăng giá-3
Tương tự, trên tuyến đường Phan Huy Ích đoạn qua quận Gò Vấp, cửa hàng xăng dầu thuộc hệ thống Comeco cũng mở cửa trở lại sau vài ngày tạm dừng hoạt động.

Hàng loạt cây xăng hoạt động lại sau khi xăng tăng giá-4
Lúc 18h, nhiều cây xăng tại quận Tân Bình cũng hoạt động trở lại dù vài giờ trước vẫn còn đóng cửa.

Hàng loạt cây xăng hoạt động lại sau khi xăng tăng giá-5
Người dân xếp hàng chờ đổ xăng tại cửa hàng xăng dầu số 17 đoạn giao lộ Trường Chinh - Trương Công Định.

Hàng loạt cây xăng hoạt động lại sau khi xăng tăng giá-6
Cùng lúc, các cây xăng trên đường Quang Trung (quận Gò Vấp), Bạch Đằng (quận Bình Thạnh) cũng đã kinh doanh bình thường trở lại.

Hàng loạt cây xăng hoạt động lại sau khi xăng tăng giá-7
Nhiều cửa hàng xăng dầu đồng loạt mở cửa trở lại đã giảm bớt áp lực cho các cây xăng của hệ thống Petrolimex. Theo ghi nhận, người dân chỉ mất 5-10 phút để đổ xăng tại đây.

Hàng loạt cây xăng hoạt động lại sau khi xăng tăng giá-8
Số ít cây xăng khác trên các tuyến đường Phan Huy Ích, Lê Quang Định... vẫn còn đóng cửa.

Hàng loạt cây xăng hoạt động lại sau khi xăng tăng giá-9
Ngoài ra, một số cây xăng đã bán hàng trở lại nhưng vẫn hạn chế lượng mua trên mỗi đầu phương tiện, trung bình khoảng 50.000 đồng/xe máy.

Hàng loạt cây xăng hoạt động lại sau khi xăng tăng giá-10
Chiều ngày 11/10, liên Bộ Tài chính - Công Thương đã có quyết định điều chỉnh giá bán lẻ xăng dầu. Theo đó, cơ quan điều hành quyết định tăng thêm 560 đồng trên mỗi lít xăng E5 RON 92, trong khi giá xăng RON 95 tăng 560 đồng/lít. Sau khi tăng, giá bán lẻ tối đa với xăng E5 RON 92 là 21.290 đồng/lít và xăng RON 95 là 22.000 đồng/lít.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hang-loat-cay-xang-hoat-dong-lai-sau-khi-xang-tang-gia-post1364305.html?fbclid=IwAR2fgRjwTmHFVkII-Bq5hz04NT0lGTAmBR7CjPkPjMSW0XhXHW3L7TC8m7o

giá xăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.