Hàng trăm người theo dõi cuộc tìm kiếm 4 mẹ con nghi nhảy cầu: "Thật may mắn khi không xảy ra sự việc thương tâm..."

Tại khu vực cầu Đông Trù, hàng trăm người dân có mặt theo dõi cuộc tìm kiếm 4 mẹ con nghi nhảy cầu. Sau khi nhận được tin tức 4 mẹ con an toàn, khỏe mạnh, những người có mặt tại đây thở phào: "Thật may mắn khi không xảy ra sự việc thương tâm..."

Sáng ngày 1/3, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh kèm thông tin về 4 đôi dép trên cầu Đông Trù. Người đăng tải bài viết cho rằng đã có 1 phụ nữ và 3 trẻ em nghi đã nhảy cầu.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã khẩn trương tiến hành rà soát, tìm kiếm nạn nhân. Đến trưa cùng ngày, chính quyền phường Thượng Thanh cho biết, đã tìm thấy 4 mẹ con nghi nhảy cầu Đông Trù, hiện đang khỏe mạnh, an toàn.

Hàng trăm người theo dõi cuộc tìm kiếm 4 mẹ con nghi nhảy cầu

Trong sáng cùng ngày, rất nhiều người dân đến khu vực cầu Đông Trù để nghe ngóng tin tức về cuộc tìm kiếm. Mọi người đều tỏ ra xót xa khi thông tin bàn về 4 người nghi nhảy cầu, có 1 phụ nữ và 3 trẻ em.

Hàng trăm người theo dõi cuộc tìm kiếm 4 mẹ con nghi nhảy cầu: Thật may mắn khi không xảy ra sự việc thương tâm...-1Hàng trăm người theo dõi cuộc tìm kiếm 4 mẹ con nghi nhảy cầu: Thật may mắn khi không xảy ra sự việc thương tâm...-2Hàng trăm người theo dõi cuộc tìm kiếm 4 mẹ con nghi nhảy cầu: Thật may mắn khi không xảy ra sự việc thương tâm...-3
Rất đông người dân có mặt theo dõi cuộc tìm kiếm 4 mẹ con nghi nhảy cầu.

Có mặt tại nơi xảy ra vụ việc, một người dân chia sẻ: "Sau khi đọc được những nội dung chia sẻ trên MXH, tôi xót xa quá. Nhà tôi gần đây nên đến để theo dõi lực lượng chức năng tiến hành tìm kiếm, hy vọng có một phép màu xảy ra”.

Ngay sau khi lực lượng chức năng thông tin đến báo chí đã tìm thấy 4 mẹ con an toàn. Nhiều người thở phào, nhẹ nhõm: "Thật may mắn khi không xảy ra sự việc thương tâm như vậy...".

"Đọc được hình ảnh về một lá thư nói về việc áp lực trong cuộc sống, tôi cảm thông cho hành động bồng bột này. Thật may mắn khi người phụ nữ nghĩ thông suốt, không hành động dại dột”, một người dân chia sẻ.

Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng không thể chấp nhận được hành động, khi kéo theo rất nhiều người lo lắng, cùng với đó cơ quan chức năng phải huy động nhiều lực lượng khẩn trương, nỗ lực tìm kiếm.

Hàng trăm người theo dõi cuộc tìm kiếm 4 mẹ con nghi nhảy cầu: Thật may mắn khi không xảy ra sự việc thương tâm...-4Hàng trăm người theo dõi cuộc tìm kiếm 4 mẹ con nghi nhảy cầu: Thật may mắn khi không xảy ra sự việc thương tâm...-5

Liên quan đến sự việc, lãnh đạo UBND phường Thượng Thanh cho biết, sáng cùng ngày người dân báo đến chính quyền có vụ nghi nhảy cầu Đông Trù. Sau đó công an đã đến hiện trường và huy động người xuống sông Đuống để tìm kiếm nạn nhân.

Đến trưa cùng ngày, cơ quan chức năng đã tìm thấy 4 mẹ con nghi nhảy cầu Đông Trù ở địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc trong tình trạng an toàn, sức khỏe tốt.

Cũng theo lãnh đạo UBND phường Thượng Thanh, người phụ nữ tên H., sống tại Vĩnh Phúc (SN 1990), lái ô tô chở theo 3 con trai (2 bé sinh đôi năm 2019, 1 bé sinh 2021) đến cầu Đông Trù, để lại 1 lá thư cùng 4 đôi dép trên cầu.

Theo Phụ nữ Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hang-tram-nguoi-theo-doi-cuoc-tim-kiem-4-me-con-nghi-nhay-cau-that-may-man-khi-khong-xay-ra-su-viec-thuong-tam-20240301130552992.htm

nhảy cầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.