Hành hung hội đồng nam nhân viên quán cà phê vì nghi ngờ đánh chết chó

Nghi ngờ nam nhân viên quán cà phê đánh chết chó, nhiều người trong một gia đình kinh doanh ở quán liền kề đã hành hung khiến nạn nhân nhập viện.

Hôm nay (7/11), đại diện UBND phường Hồng Gai, TP Hạ Long (Quảng Ninh) cho biết đã tiếp nhận đơn trình báo sự việc của anh Hoàng Trọng Thu (SN 1991 trú xã Lê Lợi, TP Hạ Long chủ quán cà phê Gió, trên địa bàn phường Hồng Gai) về việc nhân viên của mình là anh B.V.H. (SN 2004, trú thôn Khe Càn, xã Đồng Sơn, TP Hạ Long) bị hành hung.

Theo đơn trình báo, vào hồi 17h20 ngày 4/11, anh H. đã bị bà H. (chủ quán cà phê H.Đ, cạnh quán cà phê Gió) cùng người nhà hành hung, nhục mạ vì nghi ngờ là thủ phạm đánh chết con chó của gia đình bà H. Hậu quả khiến anh H. phải nhập viện chữa trị tại BV Đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

Hành hung hội đồng nam nhân viên quán cà phê vì nghi ngờ đánh chết chó-1

Trong clip, người đàn ông áo đen đá vào phần gáy của nam thanh niên (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nhiều người trong một gia đình đang hành hung 1 thanh niên. Lúc này quần áo nam thanh niên đã bị rách nhiều chỗ do bị hành hung từ trước.

Trong clip, nhóm người cho rằng nam thanh niên đã đánh chết 1 con chó của gia đình. Tiếp đó, nhóm người chửi nam thanh niên với lời lẽ thô tục, người phụ nữ lao vào tát thẳng mặt, người đàn ông áo đen đá vào phần gáy nam thanh niên mặc dù nạn nhân liên tục khẳng định không liên quan đến việc trên.

Công an phường Hồng Gai đã báo cáo Công an TP Hạ Long lập hồ sơ để xử lý vụ việc theo quy định.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hanh-hung-hoi-dong-nam-nhan-vien-quan-ca-phe-vi-nghi-ngo-danh-chet-cho-2077998.html?fbclid=IwAR0PJ8xDa2JWag4sXDoYSRlOhj1t2j-JQQyv4K3GMQk4y-64hbfJfVg8gHY

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.