Hé lộ nguyên nhân ban đầu vụ cặp vợ chồng tử vong trong căn nhà khóa chốt bên trong ở Sơn Tây, Hà Nội

Liên quan đến vụ việc cặp vợ chồng tử vong tại phố Phùng Khắc Khoan, phường Quang Trung, thị xã Sơn Tây, Hà Nội, ngày 1/2, một lãnh đạo Công an thị xã Sơn Tây đã thông tin sơ bộ nguyên nhân ban đầu.

Ngày 1/2, trao đổi với VietNamNet, một lãnh đạo Công an thị xã Sơn Tây cho biết: “Đến lúc này, cơ quan điều tra và gia đình đang tiến hành đưa thi thể 2 nạn nhân về nhà để mai táng.

Khoảng 2h sáng 1/2, cơ quan chức năng mới khám nghiệm tử thi nên chưa có kết luận chính thức. Tuy nhiên, nguyên nhân sơ bộ ban đầu là do ghen tuông, người chồng đã sát hại vợ rồi tự tử. Không có chuyện người ngoài đột nhập vào nhà, cướp, giết gì cả”.

Danh tính 2 nạn nhân được xác định là : Quang Anh T. (SN 1965) và Đỗ thị Thanh T. (SN 1964) cùng trú tại số nhà 155 Phùng Khắc Khoan.

Hé lộ nguyên nhân ban đầu vụ cặp vợ chồng tử vong trong căn nhà khóa chốt bên trong ở Sơn Tây, Hà Nội Ảnh 1
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc được Cơ quan chức năng phong tỏa

Như tin đã đưa, sau nhiều lần liên lạc qua điện thoại bất thành, chiều tối 31/1, người con trai đến nhà gọi cửa thì không thấy ai trả lời, cửa nhà vẫn khóa chốt bên trong. Nghi có chuyện chẳng lành, người con trai đã hô hoán mọi người khá cửa vào bên trong thì phát hiện bố mẹ đã tử vong.  

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường. Qua kiểm tra sơ bộ, lực lượng chức năng cho biết, hai nạn nhân tử vong tại phòng ngủ tầng 2 diện tích khoảng 15m2 đều ở tư thế nằm ngửa song song với nhau trên đệm trải dưới sàn nhà, chân hướng ra cửa. 

Nạn nhân nam nằm bên trong sát tường, tay phải co để trên bụng; kiểm tra sơ bộ có nhiều vết thương (vết đâm) rách da chảy máu ở vùng đầu. Nạn nhân nữ nằm ngoài phía bên tay trái nạn nhân nam kiểm tra sơ bộ có vết đâm ở bụng

Xung quanh thi thể có nhiều vết máu và con dao gọt hoa quả dài khoảng 15cm.  

Hiện công an thị xã Sơn Tây đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/nguyen-nhan-ban-dau-vu-cap-vo-chong-tu-vong-trong-can-nha-khoa-chot-202302011155110957.html?fbclid=IwAR39H4O808yynBScQRJm6bzUEvSgfIL7sYa43kv_xCVB7CLwzgYoDan-Hy8

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.