Hiện trường thương tâm vụ hỏa hoạn ở Hà Nội khiến 4 bà cháu tử vong

Ngôi nhà xảy ra vụ hoả hoạn thương tâm khiến 4 bà cháu tử vong bị thiêu rụi gần như hoàn toàn, hàng xóm nơi đây vẫn chưa hết bàng hoàng khi chứng kiến sự việc.

Khoảng 14h30 chiều 13/5, cảnh sát đã gỡ phong toả vòng ngoài cho người dân, các phương tiện lưu thông qua lại khu vực xảy ra vụ cháy ở ngôi nhà 4 tầng tại số 24 Thành Công, phường Quang Trung, quận Hà Đông (Hà Nội).

Hiện Công an phường Quang Trung đã lập hàng rào phong tỏa trước cửa nhà số 24 và có người túc trực. Sự việc xảy ra khiến không khí ảm đảm, bi thương bao trùm khu vực. Mọi người biết rõ nơi đây vừa xảy ra sự việc thương tâm khi người bà và 3 cháu nhỏ tử vong trong vụ cháy xảy ra vào sáng cùng ngày.

Hiện trường thương tâm vụ hỏa hoạn ở Hà Nội khiến 4 bà cháu tử vong-1

Chiều ngày 13/5, cảnh sát gỡ phong tỏa đầu phố Thành Công (tổ 8, phường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội) để người dân thuận tiện lưu thông. Tuy nhiên, lực lượng chức năng vẫn phong toả nghiêm ngặt phía trong căn nhà xảy ra vụ cháy.

Tại tầng 1 của ngôi nhà xảy ra vụ hỏa hoạn khiến 4 bà cháu tử vong có nhiều thứ hư hỏng. Các thanh sắt cong vẹo do nhiệt độ cao, 3 chiếc xe đạp mini bị thiêu rụi, cháy sém. Phía trong nhà, mọi thứ đều bị thiêu rụi, mặt tiền tầng 2 và tầng 3 của ngôi nhà lắp kín khung sắt gây khó khăn cho việc chữa cháy và thoát hiểm.

Hiện trường thương tâm vụ hỏa hoạn ở Hà Nội khiến 4 bà cháu tử vong-2Hiện trường thương tâm vụ hỏa hoạn ở Hà Nội khiến 4 bà cháu tử vong-3Hiện trường thương tâm vụ hỏa hoạn ở Hà Nội khiến 4 bà cháu tử vong-4

Mặt tiền tầng 2 và tầng 3 của ngôi nhà lắp kín khung sắt gây khó khăn cho việc chữa cháy và thoát hiểm.

Hiện trường thương tâm vụ hỏa hoạn ở Hà Nội khiến 4 bà cháu tử vong-5Hiện trường thương tâm vụ hỏa hoạn ở Hà Nội khiến 4 bà cháu tử vong-6

Phía bên trong căn nhà, mọi thứ đã bị thiêu rụi.

Nhiều người dân tập trung ở đầu phố Thành Công bàn tán xôn xao về vụ cháy, ai cũng xót thương cho các nạn nhân xấu số.

Theo người dân quanh khu vực, khi xảy ra hoả hoạn vào thời điểm sáng cùng ngày, một số người nghe thấy tiếng la hét inh ỏi trong ngõ hô cháy nhưng phía trong căn nhà không có động tĩnh gì. Người dân mang những công cụ cứu hoả thô sơ hỗ trợ dập lửa nhưng không thể làm gì hơn vì lửa bùng lên quá nhanh, khói đen cuồn cuộn cao hàng chục mét.

Hiện trường thương tâm vụ hỏa hoạn ở Hà Nội khiến 4 bà cháu tử vong-7

2 chiếc xe đạp mini dành cho trẻ em dựng dưới tầng 1 cháy sém phần đầu và yên khiến nhiều người đi qua không khỏi xót xa.

* Khoảng 7h44 sáng ngày 13/5, Trung tâm thông tin chỉ huy Công an thành phố nhận tin báo cháy tại ngôi nhà 4 tầng tại số 24 Thành Công, phường Quang Trung, quận Hà Đông (Hà Nội). Các cơ quan chức năng đã đến hiện trường phối hợp dập lửa.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Đến khoảng 08h15, đám cháy cơ bản được dập tắt.

4 bà cháu trong gia đình là bà Nguyễn Thị Xuyến (sinh năm 1956) cùng các cháu: Nguyễn Minh Phúc (sinh năm 2013), Nguyễn Quang Minh Đức (sinh năm 2015), Nguyễn Quang Minh Hiền (sinh năm 2019) - đều là con của chủ hộ - đã tử vong trong vụ hỏa hoạn.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hien-truong-thuong-tam-vu-hoa-hoan-o-ha-noi-khien-4-ba-chau-tu-vong-20230513174002633.htm

vụ cháy

hỏa hoạn


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.