Hiệp sĩ đường phố ở Đồng Nai qua đời khi truy bắt cướp: Vợ trẻ đang mang song thai 3 tháng

Theo thông tin từ anh Nguyễn Thiên Báo (Đội trưởng đội SBC Biên Hòa), một đồng đội của anh đã không qua khỏi khi tham gia bắt đối tượng trộm xe.

Theo thông tin từ anh Nguyễn Thiên Báo (Đội trưởng đội hiệp sĩ sắn bắt cướp Biên Hòa), một đồng đội của anh đã không qua khỏi khi tham gia bắt đối tượng trộm xe. Theo đó, nạn nhân là anh Cao Võ Minh Quang (sinh năm 1993).

Vào tối ngày 14/10, lúc 20 giờ 30 phút, anh Quang cùng đồng đội nhận được tin báo mất xe máy của người dân ở Phường Tam Phước. TP Biên Hòa, Đồng Nai. Ngay sau đó, đội săn bắt cướp Biên Hòa đã xuất phát, tiến hành truy bắt đối tượng trộm xe trên Quốc lộ 51.

Trong lúc truy đuổi, đối tượng đã ép và đạp vào xe anh Quang khiến anh bị lạc tay lái ngã xuống rìa kênh. Ngay lúc đó, anh Quang đã được sơ cứu và đưa vào bệnh viện Becameck Bình Dương. Tuy nhiên, do tiên lượng nặng, anh Quang đã được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) trong đêm.

Hiệp sĩ đường phố ở Đồng Nai qua đời khi truy bắt cướp: Vợ trẻ đang mang song thai 3 tháng-1Hiệp sĩ đường phố ở Đồng Nai qua đời khi truy bắt cướp: Vợ trẻ đang mang song thai 3 tháng-2

Anh Quang chấn thương nặng, không thể qua khỏi

Vụ tai nạn đã khiến anh Quang bị chấn thương sọ não, xuất huyết và gãy đốt sống. Sáng 15/10, bác sĩ báo tin anh Quang không qua khỏi và thông báo gia đình chuẩn bị tinh thần đưa anh về nhà.

Chiều ngày hôm nay 15/10, anh Quang đã được gia đình và đồng đội đưa về nhà tại Khu phố 3, phường Bửu Hòa, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

'Quang đã gia nhập đội SBC Biên Hòa gần 4 năm nay, là một thành viên rất đam mê và nhiệt tình trong công tác bắt cướp và bảo vệ yên bình cho nhân dân' - Anh Nguyễn Thiên Báo chia sẻ.

Cũng theo chia sẻ từ anh Báo, vợ của anh Quang là chị Thảo đang mang song thai 3 tháng. Sự ra đi đột ngột của anh Quang là nỗi mất mát lớn cho gia đình và đồng đội.

Chúng tôi sẽ cập nhật thêm các thông tin mới nhất.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/truy-bat-doi-tuong-trom-xe-mot-chien-si-da-khong-qua-khoi-1966553.html

hiệp sĩ đường phố


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.