NÓNG: HLV Park Hang-seo chốt quân đấu Thái Lan, đội tuyển Việt Nam nhận tin kém vui

Trung vệ từng góp công lớn trong chức vô địch AFF Cup 2018 của đội tuyển Việt Nam sẽ vắng mặt ở cả 2 trận bán kết vì chấn thương.

NÓNG: HLV Park Hang-seo chốt quân đấu Thái Lan, đội tuyển Việt Nam nhận tin kém vui-1

Theo đó, Trần Đình Trọng sẽ không thể tham dự 2 cuộc đọ sức với Thái Lan. Trung vệ này bị chấn thương cơ háng và cần thêm thời gian để bình phục. Đây là điều đáng tiếc với cá nhân Đình Trọng, bởi anh mới chỉ có ít phút thi đấu ở AFF Cup 2020 trong trận gặp Lào (vào sân ở phút 86).

Với những thành viên còn lại của đội tuyển Việt Nam, tất cả hiệu đều sẵn sàng cho trận đấu với Thái Lan. Toàn đội đã tiến hành xét nghiệm Covid-19 trước trận đấu và đều có kết quả âm tính. HLV Park Hang-seo cũng quyết định giữ nguyên danh sách đăng ký giống như trận gặp Campuchia.

Đây là điều không quá bất ngờ bởi với tính chất quan trọng của vòng bán kết, cộng thêm việc đối thủ là kình địch Thái Lan, không có nhiều cơ hội để thầy Park mạo hiểm thử nghiệm những nhân tố trẻ như Quan Văn Chuẩn, Việt Anh, Thanh Bình, Trần Văn Đạt, Hoàng Anh.

NÓNG: HLV Park Hang-seo chốt quân đấu Thái Lan, đội tuyển Việt Nam nhận tin kém vui - Ảnh 1.
Đình Trọng phải tập riêng trong những buổi tập vừa qua của đội tuyển Việt Nam. (Ảnh: VFF)

Một điều đáng chú ý là tới vòng bán kết, các cầu thủ mới nhận 1 thẻ vàng ở bảng sẽ được xóa thẻ. Điều này đồng nghĩa với việc Thành Chung, Ngọc Hải và Tiến Dũng sẽ bớt đi nguy cơ bị treo giò vì thẻ phạt ở giải đấu năm nay. Trước đó, 3 hậu vệ này là những cái tên của đội tuyển Việt Nam đã bị phạt 1 thẻ vàng.

Danh sách đội tuyển Việt Nam

Thủ môn: Bùi Tấn Trường, Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Văn Hoàng

Hậu vệ: Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thành Chung, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Hồ Tấn Tài, Phạm Xuân Mạnh

Tiền vệ: Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Quang Hải, Trần Minh Vương, Lê Văn Xuân, Phan Văn Đức, Phạm Đức Huy

Tiền đạo: Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Công Phượng, Hà Đức Chinh, Nguyễn Văn Toàn

NÓNG: HLV Park Hang-seo chốt quân đấu Thái Lan, đội tuyển Việt Nam nhận tin kém vui-2

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và Bạn đọc


HLV Park Hang-seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.