HLV Park Hang-seo kiến nghị AFF Cup sử dụng VAR sau trận thua Thái Lan

Đội tuyển Việt Nam để thua Thái Lan 0-2 ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020 vào tối 23/12.

Trận đấu diễn ra với nhiều tình huống gây tranh cãi liên quan đến quyết định của trọng tài. Ở cuộc họp báo sau trận, HLV Park Hang-seo ban đầu không nói nhiều về trọng tài nhưng sau cùng cũng đưa ra góp ý.

"Tôi nghĩ mình nên có kiến nghị về trọng tài. Mỗi lần phóng viên đặt câu hỏi tôi thường rất khó trả lời về chuyện này", HLV Park Hang-seo chia sẻ.

"Các giải đấu giờ đều áp dụng VAR (trợ lý trọng tài video) rồi. Chúng ta nhận được nhiều tài trợ thì cũng nên đưa VAR vào giải quyết các tình huống gây tranh cãi. Tôi rất khó xử mỗi khi phóng viên hỏi tôi về trọng tài. Tôi cũng không biết trả lời thế nào. Nếu giờ chưa áp dụng được VAR thì giải tới chúng ta áp dụng để tham khảo cho chính xác".

HLV Park Hang-seo kiến nghị AFF Cup sử dụng VAR sau trận thua Thái Lan-1
HLV Park Hang-seo phản ứng với trọng tài bàn ở trận Việt Nam 0-2 Thái Lan

Ở trận này, nhiều tình huống quyết liệt, tiểu xảo có thể dẫn đến thẻ đỏ đã diễn ra. Một số tình huống có thể kể đến như thủ môn Chatchai truy cản trái phép Văn Toàn ngoài vòng cấm, Theerathon Bunamthan dang tay vào mặt Quang Hải, Quế Ngọc Hải sút bóng vào người Supachok Sarachat,…

Trọng tài chính điều khiển trận đấu là ông Saoud Al-Adba mang quốc tịch Qatar. Các trợ lý cũng là người Qatar và Bahrain.

Đội tuyển Việt Nam đã để thua Thái Lan 0-2 vào tối 23/12. Tác giả hai bàn thắng đều thuộc về Chanathip Songkrasin. Đội tuyển Thái Lan đã có thể thắng đậm hơn nhưng Chanathip Songkrasin không thể chiến thắng Nguyên Mạnh trên chấm phạt đền.

Kết quả này khiến tuyển Việt Nam gặp bất lợi lớn ở trận bán kết lượt về diễn ra sau đây 3 ngày (26/12).

Trận thua 0-2 trước Thái Lan cũng chấm dứt chuỗi 34 trận bất bại của HLV Park Hang-seo với các đội tuyển ở Đông Nam Á.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tim-kiem.htm?keywords=HLV Park Hang-seo kiến nghị AFF Cup sử dụng VAR sau trận thua Thái Lan

Đội tuyển Việt Nam

HLV Park Hang-seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.